Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gigabyte เปิดตัว GeForce GTX 980 WaterForce Tri-SLI แรง เร็ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ

หลังจากที่ Nvidia เปิดตัว GPU รุ่นใหม่ที่ใช้สถาปัตยกรรม Maxwell อย่าง GeForce GTX 980 ออกมา บริษัทผู้ผลิตๆ หลายๆ บริษัทก็จับเอาชิป GPU สุดแรงตัวนี้มาใช้งานกันอย่างกว้างขวางครับ

หลังจากที่ Nvidia เปิดตัว GPU รุ่นใหม่ที่ใช้สถาปัตยกรรม Maxwell อย่าง GeForce GTX 980 ออกมา บริษัทผู้ผลิตๆ หลายๆ บริษัทก็จับเอาชิป GPU สุดแรงตัวนี้มาใช้งานกันอย่างกว้างขวางครับ โดยล่าสุดนั้นทาง Gigabyte ได้ทำการเปิดตัว?GeForce GTX 980 WaterForce Tri-SLI(โมเดล: GV-N980X3WA-4GD) ที่มาพร้อมความเร็วและแรงด้วยการเชื่อมต่อการ์ด GeForce GTX 980 แบบ SLI ทั้งหมด 3 ใบ และใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำภายนอกเคสครับ

Gigabyte Announces GeForce GTX 980 WaterForce Tri SLI 01 600

Advertisement

Gigabyte Announces GeForce GTX 980 WaterForce Tri SLI 02 600

ชิป GeForce GTX 980 จะถูก Overclock มาจากโรงงานโดยจะมีความเร็วอยู่ที่ 1228 MHz ต่อ Core และอยู่ที่ 1329 MHz เมื่อเข้าสู่โหมด GPU Boost ส่วนหน่วยความจำบนตัวการ์ดนั้นจะมีความเร็วอยู่ที่ 7 GHz แผงระบายความร้อนบนตัวการ์ดจะครอบคลุมทั้งชิป GPU และหน่วยความจำ โดยจะใช้น้ำเป็นตัวนำความร้อนผ่าน heat-pipes ไปยังกล่องระบายความร้อนที่แยกออกมาต่างหากสำหรับติดตั้งภายนอกเคสครับ

Gigabyte Announces GeForce GTX 980 WaterForce Tri SLI 03 600

Gigabyte Announces GeForce GTX 980 WaterForce Tri SLI 04 600

กล่องระบายความร้อนทางด้านนอกเคสนั้นจะมีพัดลมระบายความร้อนขนาด 120 x 120 mm สำหรับระบายความร้อนให้การ์ดแต่ละตัวแยกกันต่างหาก แผงทางด้านหน้าสามารถที่จะใช้ควบคุมความเร็วรอบในการหมุนของพัดลมได้ อีกทั้งยังสามารถที่จะปรับแรงดันน้ำหล่อเย็นสำหรับในแต่ละการ์ดได้อีกด้วย ด้านหน้าของแผงจะยังมีหน้าจอ LCD สำหรับเอาไว้แสดงอุณหภูมิของน้ำหล่อเย็นและความเร็วรอบของพัดลม ในชุดยังมาพร้อมกับวงจรสำหรับเชื่อมต่อ 3-Way SLI สุดหรู ทั้งนี้ทาง Gigabyte ยังไม่ได้ให้ข้อมูลออกมาครับว่า?GeForce GTX 980 WaterForce Tri-SLI นั้นจะมีราคาอยู่ที่เท่าไร และจะพร้อมขายจริงช่วงไหนครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 รุ่นใหม่การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series ยกพลมาให้เกมเมอร์โดนกันแล้ว! หลายคนอาจจะคิดว่าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ถึงสเปคจะดีเพราะได้ซีพียู Intel 12~13th Gen กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series แต่ราคาต้องแพงขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในความเป็นถึงแพงขึ้นบ้างระดับ 3-4...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก