Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เคส NZXT H440 Razer Edition จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ในช่วงต้นปีก่อนหน้านี้ทาง NZXT ได้วางจำหน่ายเคสในรุ่น H440 แบบคลีนออกมาครับ ตัวเคสนั้นมีความสวยงามน่าใช้งานอยู่พอสมควร พร้อมทั้งกับการใช้นวัตกรรมใหม่ๆ ในการทำเคส

ในช่วงต้นปีก่อนหน้านี้ทาง NZXT ได้วางจำหน่ายเคสในรุ่น H440 แบบคลีนออกมาครับ ตัวเคสนั้นมีความสวยงามน่าใช้งานอยู่พอสมควร พร้อมทั้งกับการใช้นวัตกรรมใหม่ๆ ในการทำเคส ทำให้ตัวเคสมียอดขายที่ดีอยู่ในระดับหนึ่ง ล่าสุดทาง NZXT ได้สานต่อความสำเร็จของเคส H440 ด้วยการยกระดับตัวเคสมาในรูปแบบ Limited Edition ในสไตล์ของ Razer(บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ในไลน์สำหรับการเล่นเกมที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี) เมื่อผสมผสานกันจึงกลายเป็นที่มาของเคส?NZXT H440 Razer Edition ครับ

NZXT H440 Razer Edition Case 01 600

Advertisement

NZXT H440 Razer Edition Case 02 600

H440 รุ่น Razer นี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ของ H440 ในรุ่นธรรมดาทั้งหมดครับ ทว่าด้วยความที่เป็น Razer Edition นั้นย่อมมาพร้อมกับความสวยงามที่เอาใจเกมเมอร์มากกว่า ตัวเคสใช้สีดำที่เป็นสีพื้นฐานของทาง Razer และประดับด้วยสีเขียวของ Razer ที่รับรองได้ว่าเมื่อคุณใช้เคสนี้แล้วเพื่อของคุณจะต้องอิจฉากันอย่างแน่นอน ตัวเคสมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษของ Razer ดังต่อไปนี้ครับ

  • Premium matte black paint finish
  • Tinted window
  • Hexagonal mesh
  • Green USB 3.0 ports
  • Green LED underglow
  • Green rear I/O LED lighting
  • Green illuminated triple-headed snake logos

NZXT H440 Razer Edition Case 03 600

NZXT H440 Razer Edition Case 04 600

เมื่อรวมกับฟีเจอร์ของ H440 อย่างวัสดุของด้านนอกเป็นแผงเหล็ก 100%, HDD trays, ความสามารถในการซ่อน Power Supply, สายเคเบิลสามารถโยกย้ายไปได้ทั่วทิศทาง, พัดลมระบายอากาศขนาด 360 mm จำนวน 4 ตัวรองรับการใช้งานระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ถือได้ว่า H440 Razer Edition นี้เป็นเคสสำหรับเกมเมอร์โดยแท้จริงเลยก็ว่าได้ครับ ทั้งนี้ H440 Razer Edition จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนี้ในโซนยุโรปก่อน ด้วยราคาที่??149.99 หรือประมาณ 6,140 บาท หลังจากนั้นจะขยายออกวางจำหน่ายทั่วโลกต่อไปครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก