Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อุ๊บ๊ะวัตถุนิยมจ๋า! เงินไม่พอซื้อ iPhone 6 ขาด 3,900 บาท เอาตัวเข้าแลกเฉย

ความอยากมีอยากได้ไม่เข้าใครออกใครจริงๆครับ โดยเฉพาะกับพวกสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปต่างๆ ที่เด็กหลายๆคนยังไม่มีวุติภาวะเพียงพอ แต่ก็อยากมีอยากได้จนบางรายถึงขนาดเสนอตัวเข้าแลกทีเดียวเชียวละครั้บ โดยเฉพาะกับกรณีหนึ่งในโลกโซเชียลจากเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip ที่ได้มีสมาชิกท่านหนึ่งแคปหน้าจอ บทสนทนาระหว่างลูกค้าที่ดูแล้วเป็นเด็กนักเรียนรายหนึ่ง จะเอา iPhone 5 มาแลกกับ iPhone 6 ที่ร้านจำหน่ายอยู่ แต่แล้วเงินเกินไม่พอจนในที่สุดด้วยความนึกคิดหรือวุติภาวะไม่มากพอตัดสินใจเอาตัวเข้าแลกซะงั้น ซึ่งเจ้าของร้านจะเองก็รักเมียสะด้วยจึงเกิดเป็นเรื่องราวตามคลิปนี้ขึ้น จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกัน….และถ้าเพื่อนคิดเห็นกันอย่างไรก็อย่าลิมมาแชร์ข้อมูลกันนะครับ

 

Advertisement

1415456604-1415456602-o

2

3

4

5

6

7

ที่มา : Pantip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Other News

กันตาร์ ทีเอ็นเอส เผยผลวิจัยจากโครงการ คอนเนคเต็ด ไลฟ์ (Connected Life) ที่ทำการสำรวจผู้บริโภคกว่า 70,000 คน จาก 56 ประเทศ รวมถึงสัมภาษณ์เชิงลึกจาก 104 กลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาเกี่ยวกับความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์จาก 4 หัวข้อหลัก

Other News

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ iPhone 6  32GB ในราคาสุดคุ้ม เครื่องเปล่า ชำระเงินสด ราคาพิเศษเพียง 12,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต ราคาพิเศษเพียง 13,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท *ค่าเครื่องเหลือ 4,500 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมแพคเกจทรูมูฟเอช 1,099 บาท...

Other News

BaNANAStore Promotion iPhone 6 32GB ราคาดีที่สุด เพียง 4,500 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่พร้อมแพ็คเกจทรูมูฟ เอช โดยมาพร้อมเงื่อนไข ดังต่อไปนี้ สำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช รายเดือน ที่มีอายุการใช้งานเกินกว่า 6 เดือน & RC >=199

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก