Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple Online Store โฉมใหม่! ผ่อน 0% 10 เดือน / จ่ายผ่านตู้และเคาท์เตอร์ / สั่งอะไรก็ส่งฟรี !!!

เรียกได้ว่าเสียเงินได้ง่ายขึ้นจริงๆ กับการที่ Apple รุกตลาดประเทศไทยในครั้งนี้ หลังจากที่เมื่อคืนในส่วนของ Apple Online Store ได้ปิดปรับปรุงเพื่อส่ง iPad Air 2 และ iPad mini 3 มาขายอย่างเป็นทางการ

เรียกได้ว่าเสียเงินได้ง่ายขึ้นจริงๆ กับการที่ Apple รุกตลาดประเทศไทยในครั้งนี้ หลังจากที่เมื่อคืนในส่วนของ?Apple Online Store ได้ปิดปรับปรุงเพื่อส่ง iPad Air 2 และ iPad mini 3 มาขายอย่างเป็นทางการ แต่ดูแล้วมันน่าจะผิดปกติ เพราะปิดเว็บไปปรับปรุงนานกว่าทุกครั้ง…

ซึ่งเมื่อพอเปิด?Apple Online Store ก็บรรเจิดกลายเป็นโฉมใหม่ ที่ไม่ได้มาพร้อมเพียงหน้าตาที่สดใหม่เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษหรือนโยบายที่เท่าเทียมกับ?Apple Online Store ในประเทศอื่นๆ อีกด้วย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Advertisement

Screen Shot 2557-11-07 at 17.26.01

1. ซื้อของผ่าน Apple Online Store แบบผ่อนชำระ 0% นานสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำ

อันนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาครับ และน่าจะเป็นสิทธิพิเศษในระยะเวลาที่จำกัดด้วย เพราะตอนนี้เราสามารถซื้อสินค้า Apple (iPhone, iPad, iPod, Mac) แบบผ่อนชำระได้นานสูงสุดที่ 10 เดือน แบบดอกเบี้ย 0% ซะด้วย โดยในตอนนี้มีบัตรเครดิตที่ร่วมรายการดังนี้

  • SCB (ธ.ไทยพาณิชย์)
  • KTC (ธ.กรุงไทย)
  • ธ.กรุงเทพ
  • Citibank
  • ธ.ธนชาติ

ส่วนตัวผ่อน 0% น่าจะจัดโปรโมชันในเวลาจำกัด เพราะตามปกติแล้ว Apple Online Store ที่ต่างประเทศก็จะเป็นการผ่อนชำระ แต่ไม่ได้คิดดอกเบี้ย 0% แบบนี้ครับ?(ผ่อนได้ทุกอย่างที่ราคาเกิน 5,000 บาท ยกเว้น Acessories)

Screen-Shot-2014-11-07-at-10.10.08-AM

2. เพิ่มช่องทางการชำระเงินอีกหลายช่องทาง?

อันนี้ชำระได้หลายช่องทางมากๆ เลยหล่ะครับ เรียกว่ามีทางเลือกมากกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นการผ่อนชำระหรือรูดบัตรเครดิตเต็มอัตรา, โอนเงินผ่านตู้ ATM ของธนาคาร ไทยพาณิชย์-กรุงไทย-กรุงเทพ หรือจะเป็นการชำระเงินที่เคาน์เตอร์ของ Big C-Just Pay-TrueMoney-Pay@Post-Tesco Lotus-Family Mart ก็ทำได้เช่นกัน

2014-11-07_08-51-56

3. ซื้อของผ่าน Apple Store Online อะไรก็ได้ ส่งฟรีทั้งหมดทั้งมวล

จากเดิมเวลาเราจะสั่งของใน Apple Online Store ของไทยจะมีขั้นต่ำในการซื้อ 2,000 บาท สำหรับการจัดส่งสินค้าฟรี แต่ตอนนี้ Apple เปลี่ยนนโยบายใหม่ไม่จำเป็นต้องซื้อครบ 2,000 บาทก็ส่งของให้ได้ เรียกได้ว่านอนเกาตูดอยู่บ้านก็เสียเงินได้ง่ายแล้ว ไม่ต้องตากแดดตากลมไปร้าน iStudio อย่างที่เคย

Screen Shot 2557-11-07 at 17.27.33

4. สามารถซื้อประกัน Apple Care เพิ่มได้แล้วใน iPad ส่วน iPhone เดี๋ยวมีตามมา

สำหรับใครที่จะซื้อ iPad รุ่นอะไรก็แล้วแต่ ในตอนนี้สามารถกดซื้อ Apple Care ได้ทันที แต่ในส่วนของ iPhone ตอนนี้ยังไม่สามารถทำรายการได้ครับ และถ้าหาก iPhone ที่ซื้อผ่าน Apple Online Store สามารถซื้อประกัน Apple Care+ ได้จริงๆ รับรองว่าเครื่องโอเปอเรเตอร์มีหนาวแน่นอน แล้วเราก็น่าจะได้ใช้ iPhone กันนานขึ้นด้วย เพราะ Apple Care+ สามารถเพิ่มประกันให้กับ iPhone ได้เป็น 2 ปี รวมถึงคุ้มครองในกรณีอุบัติเหตุอีกต่างหาก

Screen-Shot-2014-11-07-at-10.11.20-AM

งานนี้ต้องบอกว่าจะทำให้คนที่จะซื้อของผ่านทาง?Apple Online Store เสียทรัพย์กันแบบรัวๆ แล้ว เพราะทั้งโปรโมชั่น 0% ผ่อน 10 เดือนยาวๆ รวมไปถึงช่องทางการจ่ายก็สะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต เล่นแบบนี้ส่งผลให้ร้าน iStudio และตัวแทนจำหน่ายทุกรายในไทยเหนื่อยแน่นอน ประกอบกับส่งของเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อครบ 2,000 บาทแล้ว ยิ่งทำให้คนไทยที่เป็นแฟนๆ Apple เสียเงินซื้อสินค้าได้ง่ายไปใหญ่ (นี่ยังไม่รวมบริการที่เหนือชั้นกว่าของ Apple Online Store ด้วยนะ)

ที่มา : Apple Online Store

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Apple store สาขาแรกในอินเดียทั้งที่จะให้ธรรมดาได้ยังไง งานนี้ทาง Apple ได้มอบหมายงานออกแบบให้กับ Foster + Partners จนได้ร้าน Apple BKC ที่มีความสวยและอลังการผสมผสานกับไม้ในอินเดียรวมแล้วกว่า 450,000 ชิ้น! พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ Apple Store ออกแบบจัดเต็ม พร้อมรางวัล LEED Platinum! การออกแบบในครั้งนี้ต้องออกแบบเพื่อให้กลมกลืนกับตึก Bandra...

IT NEWS

แหล่งข่าว Techspot รายงานว่ามีเหตุโจรกรรมขโมย iPhone 436 เครื่อง รวมแล้วมูลค่า 500,000 ดอลลาร์! โจรรายนี้ใช้เทคนิคที่ทั้งแนบเนียนและชำนาญ ตอนนี้ทางตำรวจมีข้อมูลหน้าตาคนร้ายอยู่ในหว่างสืบคดีต่อไป Eric Marks ผู้จัดการ Apple store ประจำภูมิภาคได้รับแจ้งข่าวว่าที่ร้านถูกขโมย iPhone 436 เครื่อง โดยโจรผู้นี้ใช้เทคนิคการลักลอบเข้าจากทางร้านกาแฟ Seattle Coffee Gear...

Mac Corner

MacBook ราคานักเรียนน่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ของน้องนักเรียนนักศึกษาหลายๆ คนแน่นอน ยิ่งใครใช้สินค้าของ Apple อยู่ก็น่าจะตัดสินใจได้ไม่ยาก เชื่อว่าพอ Apple เปิดตัว MacBook รุ่นใหม่แล้ว นักเรียนนักศึกษาหลายคนน่าจะเริ่มดูราคา MacBook ราคานักเรียนนักศึกษาอย่างแน่นอน ว่าราคา MacBook ในงานเปิดตัวนั้น เมื่อเป็นราคาสำหรับการศึกษาแล้วจะลดลงเหลือกี่บาท และนอกจาก MacBook แล้ว ผลิตภัณฑ์ Apple...

Other News

ต้อนรับการเปิดเทอมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Apple เมื่อซื้อ Mac หรือ iPad ที่เข้าเกณฑ์ ในราคาส่งเสริมการศึกษา iy[aiu! รับเลย AirPods Gen 2th และยังสามารถอัพเกรดเป็น AirPods Pro พร้อมรับส่วนลด 20% สำหรับ AppleCare+ และได้ประหยัดยิ่งขึ้นกับอุปกรณ์เสริมอีกด้วย สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการได้แก่ iMac, iMac...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก