Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

(18+) จะเป็นอย่างไรถ้ามีอากาศยานไร้คนขับ (Drone) ที่สามารถถ่ายหนังโป้มาจากบนท้องฟ้าได้

โดยปกติทั่วไปแล้วภาพยนตร์ 18+ ทั่วไปที่เราๆ ท่านๆ (ที่มีอายุเกิน 18 ปีขึ้นไป) เคยดูกันนั้นมักจะมีการกำกับมุมกล้อง ในการถ่ายภาพ มีเสียงหรือแม้แต่กระทั่งการจัดแสงให้ดูเหมาะสมสวยงามใช่ไหมครับ

โดยปกติทั่วไปแล้วภาพยนตร์ 18+ ทั่วไปที่เราๆ ท่านๆ (ที่มีอายุเกิน 18 ปีขึ้นไป) เคยดูกันนั้นมักจะมีการกำกับมุมกล้อง ในการถ่ายภาพ มีเสียงหรือแม้แต่กระทั่งการจัดแสงให้ดูเหมาะสมสวยงามใช่ไหมครับ แถมในบางเรื่องนั้นก็จะมีเนื้อเรื่องให้เราได้รับชมเพื่อเพิ่มความบันเทิงกันอีกด้วย อาจจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ทว่าวงการถ่ายทำภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่นั้นไม่ได้หยุดแค่เพียงเท่านี้ครับ เนื่องจากว่าได้มีการพัฒนาที่ดีขึ้น(หรือเปล่า?) ด้วยการหันมาใช้อากาศยานไร้คนขับถ่ายทำภาพยนตร์ 18+ ที่มีชื่อว่า Drone Boning คอยถ่ายทำอยู่บนฝากฟ้าทำให้เสมือนกับว่าคุณได้รับมุมมองของพระเจ้าในการคอยดูการสร้างการกำเนิดบุตรของพระเจ้ายังไงยังงั้นเลยครับจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Drone Boning 600

Advertisement

#DRONEBONING // FEATURING TAGGART AND ROSEWOOD // NSFW from GHOST+COW FILMS on Vimeo.

สำหรับผู้กำกับที่ริเริ่มความคิดใช้อากาศยานไร้คนขับมาถ่ายทำภาพยนตร์ 18+ ได้แก่?Brandon LaGanke และ John Carlucci เขาทั้งคู่ได้ใช้เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับในการถ่ายทำภาพยนตร์อีโรติก โดยที่พวกเขาถือเอาว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นสามารถที่จะเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาถ้าคน 2 คน ยินยอมพร้อมใจกันครับ ทั้งนี้เรายังไม่ทราบแน่ชัดครับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ใช้อากาศยานไร้คนขับถ่ายนั้นจะมีเนื้อเรื่องหรือทิศทางของภาพยนตร์เป็นอย่างไร(นอกเหนือไปจากทีเซอร์ภาพยนตร์จากคลิปด้านบน) คงต้องใช้จินตนาการกันสักพักก่อนครับ และเมื่อถึงเวลาจริงๆ ที่ภาพยนตร์ออกแล้วเราคงได้รู้กัน

หมายเหตุ – การใช้งานอากาศยานไร้คนขับนั้นในช่วงแรกๆ ใช้ในทางทหารเพื่อที่จะบังขับเข้าไปสำรวจในเขตแดนของศัตรู แต่ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป โลกเราไม่ได้อยู่ในภาวะสงคราม อากาศยานไร้คนขับนั้นก็ยังคงถูกพัฒนาและนำมาใช้งานในหลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสภาพภูมิประเทศที่คนเข้าไม่ถึง หรือใช้เป็นเครื่องมือในการกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้อากาศยานไร้คนขับคงจะถูกพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง การนำอากาศยานไร้คนขับมาถ่ายทำภาพยนตร์นั้นก็ถือเป็นเรื่องใหม่ๆ ที่มีคนนำอากาศยานไร้คนขับมาใช้งานในทำนองนี้ครับ

ที่มา :?highsnobiety

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

สายโดรนต้องรู้จัก DJI กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนับเป็นผู้นำอุปกรณ์สายนี้เลย และตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ตัวเล็ก มาเอาใจคนชอบพกพาไปถ่ายรูปเที่ยวกันอีกแล้ว ชื่อรุ่นว่า DJI Mavic Mini 2

Other News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยถึงสิทธิบัตรล่าสุดของทาง Samsung ซึ่งเป็นสิทธิบัตรที่กล่าวถึง Drone ที่มาพร้อมกับหน้าจอซึ่งสามารถบังคับได้ด้วยตาของคุณได้(และน่าจะสามารถใช้การบังคับด้วยเสียงได้ด้วย) โดยตามที่สิทธิบัตรอธิบายไว้นั้นตัว Drone

Other News

ช่วงนี้สำหรับโลกของเทคโนโลยีไอทีได้มีงาน CES 2018 ซึ่งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ มากมาย เรียกได้ว่าสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ ได้มีการพัฒนาและต่อยอดอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นช่างสวนทางกับกิจการของ GoPro ผู้เป็นบริษัทที่คิดค้น Action Cam ตั้งแต่มี 2006 สำหรับ HERO

Other News

DJI หนึ่งในบริษัทสัญชาติจีนที่มีชื่อเสียงด้านอากาศยานไร้คนขับขนาดเล็กได้ทำการเปิดตัวอากาศยานไร้คนขับขนาดเล็กรุ่นใหม่ออกมาในชื่อว่า "Spark" ความเจ๋งของ Spark นั้นก็คือผู้ใช้สามารถที่จะออกท่าทางมือหรือ “Gesture Mode”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก