Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ส่งโบรชัวร์โปรโมชั่น พาเหรดสินค้าใหม่ในงาน Commart Comtech 2014

เอซุส พาเหรดสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค พีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน มาจัดแสดงและวางจำหน่ายอย่างคึกคักในงานคอมมาร์ทฯ โดยเนรมิตรพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่

?เอซุส? สะท้านวงการ!! พาเหรดสินค้าใหม่ในงานคอมมาร์ทฯ

ชูทีเด็ด ASUS Memo Pad 7 โฉมใหม่! แท็บเล็ตสุดล้ำ ที่เข้ากับแฟชั่นสุดเก๋!!!?

Advertisement

เอซุส พาเหรดสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค พีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน มาจัดแสดงและวางจำหน่ายอย่างคึกคักในงานคอมมาร์ทฯ โดยเนรมิตรพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำเข้ามาเอาใจคอไอทีโดยเฉพาะ ภายในงานจะได้สัมผัสแท็บเล็ตรุ่นใหม่สุดล้ำอย่าง ASUS Memo Pad 7 (ME572CL) ที่สะท้านวงการอย่างเหนือระดับ ด้วยการออกแบบที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแฟชั่นสุดเก๋ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน การันตีด้วยรางวัล Good Design Award 2014 จากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมหน้าจอ 7 นิ้ว แบบ IPS คมชัดระดับ Full HD ประสิทธิภาพความแรงจาก Intel Quad-Core 64-bit รองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท เป็นครั้งแรกในงาน!!

MeMO Pad 7 ME572CL

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?เอซุสมีความตั้งใจจริงที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้อยู่เสมอ อุปกรณ์ทูอินวันและเกมมิ่งจะเป็นไฮไลท์ที่น่าสนใจสำหรับโน๊ตบุ๊คและพีซี โดยมี Memo Pad 7 น้องใหม่มาแรงที่จะช่วยผลักดันกระแสของแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนรุ่นพี่ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ เช่น Fonepad Series, ZenFone Series และ PadFone S ให้พุ่งแรง เป็นที่รู้จัก และหันมาใช้อุปกรณ์เอซุสในวงกว้างยิ่งขึ้นไปอีก เป็นครั้งแรกที่จะได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง ASUS Memo Pad 7 (ME572CL) และอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นต่างๆ พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์เอซุสเท่านั้น?

ASUS Memo Pad 7 (ME572CL) แท็บเล็ตสุดบางเบา หรูหรา มีสไตล์ ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากกระเป๋าถือใบเล็กและกระเป๋าสตางค์ระดับไฮเอนด์ ทำให้มีรูปลักษณ์สวยงาม สะดุดตา น่ามองและชวนให้หลงใหล ถูกใจคอแฟชั่น ผสานประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ได้รับรางวัล Good Design Award 2014 จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัดสินโดยนักออกแบบผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ด้วยหน้าจอขนาด 7 นิ้ว แบบ IPS คมชัดระดับ Full HD ความละเอียด 1920 x 1200 พิกเซล ช่วยให้การรับชมภาพและวีดีโอ มีสีสันที่สดใส ให้มุมมองกว้าง 178 องศา รองรับทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง ท่องเว็บฯ หรือเล่นเกม ก็ให้อรรถรสได้อย่างเต็มที่

ประมวลผลด้วย 64-bit quad-core Intel Atom Z3560 processor ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ลื่นไหล พร้อมสนุกกับการถ่ายภาพชัดๆด้วยกล้องหลัง 5 ล้าน ออโต้โฟกัส และกล้องหน้า 2 ล้าน สำหรับเซลฟี่เก๋ๆ เสริมเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster ช่วยให้การถ่ายภาพและวีดีโอทำได้หลากหลายมากขึ้น ทันสมัยด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆใน user interface ยอดนิยมอย่าง ASUS ZenUI ที่โด่งดังใน ZenFone และ Fonepad Series พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงแบบ LTE รองรับแอปพลิเคชั่นเด็ดๆในปัจจุบันและในอนาคตได้เป็นอย่างดี วางจำหน่ายครั้งแรกในงาน ราคา 9,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีให้เลือก 3 สี คือ สีโรสแชมเปญแพรวพราว สีไวน์แดงราวกับเปียโนหรู และสีดำเรียบหรูกันแสงสะท้อน แถมฟรี! Micro SD 8 GB พิเศษเฉพาะในงาน (จำนวนจำกัด) พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการ)

MeMO Pad 7 ME572CL family02

โน๊ตบุ๊คและพีซีตัวเก่ง ครองใจผู้ใช้ทั่วประเทศ

เอซุส พัฒนาผลิตภัณ์โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์พีซีอย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมวิจัยที่ค้นคว้าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ซึ่งโน๊ตบุ๊คแบบทูอินวันจะมีให้เลือกสรรและจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น นำโดย ASUS Transformer Book Flip โน๊ตบุ๊คพับหน้าจอได้ถึง 360 องศา ในราคาระดับเริ่มต้นเพียง 16,990 บาท ASUS ROG G series ที่แหวกแนวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งด้วยการนำเสนอรุ่นที่สามารถพกพาได้สะดวก รวมถึงโน๊ตบุ๊คระดับกลางจนถึงไฮเอนด์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ทันที

นอกจากนี้คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและออลอินวันพีซีสำหรับคอเกมหรือการใช้งานทั่วไป จะเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราและครอบครัวมากขึ้น เช่น ASUS ROG G20 เกมมิ่งเดสก์ท็อปดีไซน์เล็กพริกขี้หนู ที่วางจำหน่ายเมื่อเร็วๆนี้ รวมถึง ASUS All-in-one PC ET2321I ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความหรูหรา กับหน้าจอทัชสกรีน เพรียวบาง ที่พร้อมช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น รับประกันยาวนาน 3 ปีเต็ม สำหรับเอซุสเดสก์ท็อปและออลอินวันพีซีทุกรุ่น

แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนที่มากด้วยประสิทธิภาพ หรูหรา สำหรับทุกคน

ASUS Fonepad series แท็บเล็ตตระกูล 2 ซิม โทรได้ รองรับ 3G มีขนาดหน้าจอ 7 และ 8 นิ้ว แบบ HD IPS ให้เลือกสรร ขอบจอสุดบางช่วยให้ถือได้ด้วยมือเดียว พกพาสะดวก ประสิทธิภาพทรงพลังด้วย Intel Quad-Core CPU ช่วยให้ความสนุกไม่มีสะดุด รวมถึง ASUS Memo Pad series ที่รองรับการใช้งานทั้งแบบ WiFi 3G และ LTE ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงทุกรูปแบบ

ASUS ZenFone Seriesสมาร์ทโฟนขวัญใจชาวไทย ออกแบบอย่างประณีต หรูหรา ทรงคุณค่า การันตีด้วยรางวัล Reddot Award 2014 ประกอบด้วยรุ่นหน้าจอขนาด 4, 4.5, 5 และ 6 นิ้ว ให้ความคมชัดทุกมุมมองแบบ HD IPS พร้อมเทคโนโลยี Corning Gorilla Glass 3 สำหรับป้องกันการขีดข่วนและลดรอยนิ้วมือ ช่วยให้มือถือของคุณทนทานยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าสวมถุงมืออยู่ รองรับการใช้งาน 3G แบบ 2 ซิม และ 4G LTE นอกจากนี้ ASUS PadFone S ยังเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพระดับเรือธง ที่วางจำหน่ายในราคาเพียง 9,999 บาท เมื่อเร็วๆนี้

พิเศษ! โปรโมชั่น ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับเอซุสโน๊ตบุ๊ค พีซี หรือแท็บเล็ต หลากหลายรุ่น (เฉพาะธนาคารและรุ่นที่ร่วมรายการ) แถมฟรี! Soft case เมื่อซื้อโน๊ตบุ๊ค X series, Transformer Book T100 และ T200 เท่านั้นยังไม่พอ รับฟรี 3G Air Card เพิ่มอีก (เฉพาะ T100/T200) เอาใจคอพีซีด้วยของแถมบัตรกำนัล Big C มูลค่า 500 บาท สำหรับเดสก์ท็อปรุ่น ROG G20 และ ออลอินวันพีซีรุ่น ET2321I นอกจากนี้ ASUS Fonepad 7 รุ่น FE170CG แถมฟรี Flip Cover พิเศษอีกขั้น! เมื่อซื้อ Fonepad 7 (FE375CG), Fonepad 8 (FE380CG), Memo Pad 8 (ME181CX) และ (ME581CL) รับฟรี! Micro SD 8 GB พร้อมโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนเมื่อซื้อ ASUS ZenFone รุ่น A500KL, A601CG แถมฟรีชุดหูฟัง ASUS EL30 อุปกรณ์เสริม ASUS ZenFone ของแท้ สามารถหาซื้อได้ที่งาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท ของแถมและโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด เฉพาะร้านค้าและรุ่นที่ร่วมรายการ

มาร่วมตื่นตาตื่นใจกับมหกรรมการแสดงและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่มากมาย โดยเฉพาะ ASUS Memo Pad 7 (ME572CL) แท็บเล็ตหรูหรา มีสไตล์ เข้ากับแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นไฮไลท์ในงานนี้ รวมถึงผู้บริโภคที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊ค พีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน สามารถเข้ามาเยี่ยมชมเอซุสได้ที่บูท P2 และ P8 ในงานคอมมาร์ทฯ ระหว่างวันที่ 6-9 พ.ย. นี้ ณ เพลนารี่ฮอลล์ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และwww.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

commart_brechure_nov2014_p123

commart_brechure_nov2014_p123

commart_brechure_nov2014_p123

commart_brechure_nov2014_p123

commart_brechure_nov2014_p123

commart_brechure_nov2014_p123

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก