Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Rapoo เริ่มวางขาย VPRO V900 เมาส์สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ราคา 2,400 บาท

Rapoo หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์ไร้สายชื่อดังแห่งประเทศจีนได้ทำการเปิดตัว(และเริ่มวางขาย) เมาส์สำหรับการเล่นเกมในรุ่น V900 Laser Gaming Mouse จาก VPRO Gaming Labs

Rapoo หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์ไร้สายชื่อดังแห่งประเทศจีนได้ทำการเปิดตัว(และเริ่มวางขาย) เมาส์สำหรับการเล่นเกมในรุ่น?V900 Laser Gaming Mouse จาก?VPRO Gaming Labs ที่มีทีมงานสุดแกร่งกว่า 100 ชีวิตวิจัยและพัฒนา V900 นี้ ตัวเมาส์มาพร้อมกับดีไซน์รูปแบบสวยงาม ตัวเมาส์เข้ากันกับรูปมือของผู้ใช้งาน วัสดุแข็งแรงทนทาน สามารถปรับระดับความละเอียดได้สูงสุด 8200 DPI ใช้เซนเซอร์เป็นเลเซอร์ มาพร้อมกับชิปผสมอย่าง?V-Power3 Gaming(32-bit ARM core) เซนเซอร์เลเซอร์มีความละเอียดที่ระดับ 10.8 MP และ?1000 Hz USB polling rate

Rapoo VPRO V900 01 600

Advertisement

Rapoo VPRO V900 02 600

Rapoo VPRO V900 03 600

เมาส์ V900 มาพร้อมกับอัตราเร่งที่ 30G ทำให้มีความเร็วสูงถึง 150 ips (3.8 m/s) ทำให้คุณสามารถใช้งานเมาส์ได้อย่างรวดเร็วแบบไม่มีดีเลย์ V900 มาพร้อมกับปุ่มใช้งานทั้งหมด 7 ปุ่ม โดย 5 ปุ่มในนั้นสามารถที่จะทำการปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ตัวเมาส์ยังมีไฟ?smart LED multi-color light system ที่สามารถเปลี่ยนแปลงสีสันลวดลายบนตัวเมาส์ได้มากถึง 16 ล้านสี ทั้งนี้ V900 จะวางจำหน่ายก่อนในประเทศจีน และจะวางตลาดต่อไปในสหรัฐอเมริกาและยุโรป โดยมีราคาอยู่ที่??59.00 หรือประมาณ 2,410 บาทครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย 2 ระบบ ดีไซน์ล้ำ ตอบสนองไว ได้ใจคอเกม 2023 HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สายรุ่นใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ น้ำหนักเบา ให้ความแม่นยำสูง กับรูปลักษณ์ที่ปรับใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก