Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung จัดโปรโมชันซื้อมอนิเตอร์หรือ SSD รับเกม Assassin’s Creed Unity ไปฟรีๆ

เมื่อช่วงที่ผ่านมานั้นทาง Samsung ได้ทำการจัดโปรโมชันเพิ่มยอดขายสำหรับอุปกรณ์ทางด้านเกมขึ้นครับ โดยโปรโมชันนั้นก็คือถ้าคุณซื้อมอนิเตอร์รุ่น UD590 หรือ SSD ในซีรีส์ 850 PRO

เมื่อช่วงที่ผ่านมานั้นทาง Samsung ได้ทำการจัดโปรโมชันเพิ่มยอดขายสำหรับอุปกรณ์ทางด้านเกมขึ้นครับ โดยโปรโมชันนั้นก็คือถ้าคุณซื้อมอนิเตอร์รุ่น UD590 หรือ SSD ในซีรีส์ 850 PRO คุณจะได้รับฟรีดิจิทัลดาวน์โหลดเกม?Assassin’s Creed Unity ครับ ทั้งนี้การซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ นั้นจะต้องทำการสั่งออนไลน์ผ่านทางผู้ขายดังต่อไปนี้ครับ

ACU hero 600

Advertisement
  • Best Buy
  • Amazon.com
  • NewEgg.com
  • Microcenter
  • Sam’s Club (monitor only)
  • ABT (monitor only)
  • Fry’s
  • Tiger Direct
  • Electronics Express (monitor only)

โดยเมืองไทยเรานั้นน่าจะเสียค่าขนส่งอีกต่อหนึ่งขึ้นอยู่กับเว็บผู้ขายนั้นๆ ก่อนอื่นเราไปดูกันดีกว่าครับว่าผลิตภัณฑ์ที่ Samsung นำมาจัดโปรโมชันในครั้งนี้น่าซื้อมากน้อยแค่ไหน

Samsung UD590

Samsung UD590 1

สำหรับมอนิเตอร์รุ่น UD590 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 28 นิ้ว แต่รองรับความละเอียดที่ระดับ Ultra HD หรือ 4K(3840×2160 pixels) เลยทีเดียวครับ ตัวหน้าจอถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ แถมยังมีฟีเจอร์อย่าง UHD Upscale มาให้ใช้งานอีกด้วย โดยฟีเจอร์นี้จะทำการแปลงความละเอียดของเนื้อหา(เช่นวีดีโอ) ที่มีความละเอียดไม่ถึงระดับ 4K ให้มีความละเอียดที่ระดับ 4K ครับ UD590 รองรับการแสดงผลสีที่แตกต่างกันมากถึงพันล้านสี มากกว่ามอนิเตอร์ธรรมดาทั่วไปถึง 64 เท่า response time อยู่ที่ 1 ms ทำให้มั่นใจได้ว่าเวลาเล่นเกมที่มีความเร็วสูงๆ แล้วจะไม่เกิดภาพหลอกขึ้นมาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ UD590 มีราคาขายอยู่ที่ $599.99 หรือประมาณ 18,600 บาทครับ

Samsung 850 PRO SSD

samsung 850 pro angle 580 90

สำหรับ SSD ในซีรีส์ 850 PRO นั้นจะเป็น SSD ที่มาพร้อมกับความเร็วในการอ่านข้อมูลระดับสูงเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะครับ ด้วยเทคโนโลยี V-NAND ทำให้คุณมั่นใจถึงประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ความเร็วในการอ่านข้อมูลอยู่ที่ 550 MB/s ความเร็วในการเขียนข้อมูลอยู่ที่ 520 MB/s(รุ่นขนาดความจุ 128 GB มีความเร็วในการเขียนข้อมูลอยู่ที่ 470 MB/s แต่รุ่นความจุ 128 GB ไม่ร่วมรายการด้วย) รองรับการเชื่อมต่อแบบ SATA 6GB มีให้เลือกทั้งขนาดความจุ 256 GB ที่ราคา $229.99 หรือประมาณ 7,130 บาท, 512?GB ที่ราคา $429.99 หรือประมาณ 13,330 บาท และ 1?TB ที่ราคา $699.99 หรือประมาณ 21,700 บาทครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก