Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HTC เปิดตัวที่ชาร์จ Rapid Charger 2.0 ให้อุปกรณ์ซีรีย์ One ของคุณชาร์จถึง 40% เร็วขึ้น

ปัญหาของเรื่องแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนนั้นกลายเป็นปัญหาโลกแตกที่ทั่วโลกต่างก็เป็นกันครับ ยิ่งในปัจจุบันนั้นไม่ว่าเราเดินทางไปไหนมาไหน จะทำอะไรอยู่ อย่างน้อยคุณต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาแชท

ปัญหาของเรื่องแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนนั้นกลายเป็นปัญหาโลกแตกที่ทั่วโลกต่างก็เป็นกันครับ ยิ่งในปัจจุบันนั้นไม่ว่าเราเดินทางไปไหนมาไหน จะทำอะไรอยู่ อย่างน้อยคุณต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาแชท, เล่นเกม, ถ่ายรูป ฯลฯ แน่นอนว่ายิ่งใช้งานมากเท่าไร แบตเตอรี่ก็ลดลงเร็วเท่านั้น หลายๆ คนต่างก็ทำการแก้ไขปัญหาด้วยวิธีการพก powerbank กันหลายๆ อันเพื่อที่เวลาไปไหนมาไหนก็จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนได้ตลอดเวลา ทว่า powerbank นั้นก็ไม่สามารถที่จะช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนเร็วขึ้นแต่อย่างใดครับ(แถมเวลาชาร์จๆ อยู่อาจจะเกิดปัญหาเครื่องร้อนจนใช้งานไม่ได้ไปเลยก็มี) ทาง HTC ได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้จึงได้ทำการปล่อยที่ชาร์จสมาร์ทโฟนในชื่อรุ่น Rapid Charger 2.0 ออกมาครับ

htc rapid charger 600

Advertisement

การแก้ปัญหาของทาง HTC นั้นใช้หลักการที่ว่าถ้าคุณสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็ว(เช่น 15 นาทีชาร์จได้ 50% เป็นต้น) ปัญหาเรื่องของการต้องพก powerbank ก็จะหมดไปครับ เพราะเพียงแค่คุณใช้ที่ชาร์จ Rapid Charger 2.0 เท่านั้น คุณก็จะสามารถที่จะทำการชาร์จให้อุปกรณ์ One ที่มาพร้อมกับ Quick Charge 2.0 สามารถชาร์จถึง 40% ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้ว่าที่ชาร์จนี้จะไม่ได้ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณชาร์จเต็มเร็วขึ้นแต่ประการใด แต่ทว่า ด้วยความสามารถที่ชาร์จไปถึง 40% เร็วแบบนี้นั้นก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการเวลาที่คุณเร่งรีบจะออกจากบ้านไปเที่ยวยามราตรีได้แล้วครับ ทั้งนี้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ Quick Charge 2.0 ได้แก่ One M8, One E8, One Remix และ Desire Eye สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายนั้นหากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

Tips & Tricks

แนะนำแท่นชาร์จไร้สาย รองรับทั้ง Android และ iOS แค่วางก็ชาร์จได้เลย อัพเดท 2022 ถ้าใครที่เบื่อการชาร์จมือถือ Smart Watch หรือ หูฟังไร้สาย แบบที่ต้องมาคอยเสียบสายชาร์จแล้ว ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำแท่นชาร์จแบบไร้สาย ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS ในราคาไม่แรง เอื้อมถึงได้ไม่ยาก แต่มาพร้อมคุณภาพที่ดี ใช้งานได้ยาวๆ มาดูกันเลย...

Smartphone News

Anker หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนชื่อดังของโลกตามกระแสเอาใจสาวก iPhone หลังจากที่ทาง Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone 12 สีใหม่อย่างสีม่วง กับที่ชาร์จ Nano 20W ที่มีสีเดียวกันกับ iPhone 12 แบบเข้าชุดกันสุดๆ งานนี้สาวก iPhone ที่เล็ง iPhone 12 รุ่นสีม่วงอยู่นั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง Anker Nano...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก