Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer Gaming Machine : Aspire V Nitro โน๊ตบุ๊คสเต๊ปเทพ / Predator ขุมพลังของ Gamer

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทาง Acer กับ Acer Gaming Machine : Aspire V Nitro โน๊ตบุ๊คสเต๊ปเทพกับในส่วนของ Gaming Notebook และ Predator ขุมพลังของ Gamer ซึ่งเป็น PC

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทาง Acer กับ?Acer Gaming Machine : Aspire V Nitro โน๊ตบุ๊คสเต๊ปเทพกับในส่วนของ Gaming Notebook และ Predator ขุมพลังของ Gamer ซึ่งเป็น PC ที่มาพร้อมกับสเปกที่ตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมได้เป็นอย่างดี

Acer?Aspire V Nitro Review

Advertisement

Acer Aspire V Nitro ที่มีจุดเด่นในเรื่องของหน้าจอแสดงผลเต็มตาแบบ IPS Full-HD ขนาด 15-17 นิ้ว มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลกลางสุดแรงอย่าง Intel Core ใน Gen 4 อย่าง Haswell และใน Gen 5 อย่าง Broadwell พร้อมด้วยกราฟฟิคการ์ดพลังแรงอย่าง GeForce GTX 860M รวมไปถึงลักษณะของบอดี้และการออกแบบที่บางและเบา แถมยังสวยงามตามสไตล์เกมมิ่งอีกด้วยนั้น

Acer Aspire V Nitro นั้นก็มาพร้อมหน้าตาที่สวยงาม ซึ่งจากการประเมินด้วยสายตาคร่าวๆ เจ้า Acer Aspire V Nitro ก็ใช้วัสดุคุณภาพสูงซึ่ใช้บานพับและขอบของตัวเครื่องเป็นวัสดุโลหะอลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน เช่นกันกับตัวฝาบนของตัวเครื่องที่ใช้การผลิตล้ำกว่าใครด้วยเทคโนโลยีสุดซับซ้อนอย่าง Nanoimprint Lithography (NIL) ที่ทำให้วัสดุโลหะสุดแข็งแรงทนทาน มีหน้าสัมผัสเป็นวัสดุแบบซอฟทัช ยิ่งไปกว่านั้นยังเสริมความดุดันด้วยไฟแสดงผลคีย์บอร์ดสีแดงสวยงาม แถมยังมีความบางของตัวเครื่องเพียงแค่ 2.5 เซนติเมตรเท่านั้น นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่น่าสนใจมาก

photo 2 (3)
Acer Predator
Acer Predator นั้นเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจในอันดับต้นๆ ของเกมมิ่งพีซีทีมีขายอยู่ในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ด้วยสเปคของตัวเครื่องเองที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพสูงทั้งหน่วยประมวลผลกลาง Core i7 และการ์ดจอในระดับ Gaming Grade ที่ช่วยให้การเล่นเกมต่างๆ เป็นไปได้อย่างลื่นไหลดีเยี่ยม เพียงแค่หาจอ 27 นิ้วมาต่อก็สามารถเล่นเกมภาพสวยๆได้เลยละ บวกกับหน้าตาของตัวเครื่องที่ออกแบบได้ค่อนข้างสวยงาม ถึงแม้เมื่อมองแต่ผิวเผินอาจจะดูคล้ายกับเคสตัวๆ อื่น แต่ถ้ามองให้ลึกลงไปจะเห็นได้ว่ามีการเก็บลายละเอียดได้ค่อนข้างดีกว่าทั้งเนื้องานของตัวเคสเอง และในเรื่องของสีสันเองที่ก็ทำได้ค่อนข้างสวยงามตามสไตล์ของ Acer Predator
เช่นเดียวกันกับในเรื่องของฟีเจอร์อำนวยความสะดวกต่างเองๆ ที่ก็มีมาให้เหนือกว่าคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปอื่นๆ เช่น Easy-Swap bays ที่สามารถเชื่อมต่อสำรองข้อมูลกับฮาร์ดไดร์ฟ 3.5 นิ้วได้เลย โดยที่ไม่ต้องแกะเครื่องให้ยุ่งยาก, มีที่แขวนหูฟังด้านหน้าเครื่องที่ค่อนข้างเจ๋งอย่างมาก รับรองได้ว่าเพื่อนๆ ที่เล่นเกมจำพวก FPS อยู่เป็นประจำคงต้องประสบปัญหาที่ว่าเมื่อเล่นจบแล้วจะแขวนหูฟังไว้ที่ไหนดี Acer Predator G3-605 ก็ตอบโจทย์ได้นะ รวมไปถึงในเรื่องของพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ เองที่ก็ค่อนข้างครบครันทั้งพอร์ตแบบเก่าอย่าง PS2 ก็มีมาให้หรือจะเป็น USB 3.0/2.0 เองก็มีมาให้ด้วยเช่นกันทำให้สามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและเมาส์เกมมิ่งได้อย่างสบายๆ เลยละครับ ยิ่งไปกว่านั้นซื้อมาปุ๊ปสามารถเสียบจอใช้ได้เลยเพราะเจ้า Predator มาพร้อม Windows 8.1 64bit อีกด้วย
photo 1 (1)
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก