Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

กล้อง Action ใหม่ของ Kodak ให้คุณสามารถเก็บภาพได้แบบ 360 องศา

ในที่สุด Kodak ก็เข้ามาสู่ตลาดกล้อง Action อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีออกมาก่อนแล้ว แต่ในครั้งนี้เรียกได้ว่า Kodak จัดเต็มมาครับเพราะกล้อง Action ของทาง Kodak รุ่นใหม่อย่าง PIXPRO SP360 นั้นสามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้แบบ 360 องศาโดยที่ผู้ถ่ายไม่จำเป็นที่จะต้องมีขาตั้งกล้องแล้วตั้งถ่ายให้เมื่อยแต่อย่างใด ตัวกล้องมาพร้อมกับเซนเซอร์ความละเอียดที่ระดับ 16MP MO Sensor รองรับการถ่ายวีดีโอที่ระดับ Full-HD(1080p) 30 FPS ได้อย่างสบาย สามารถที่จะถ่ายภาพด้านหน้าได้ถึง 212 องศา ถ่ายภาพแยกซ้ายขวาหน้าหลังได้สูงสุดถึง 180 องศา(พร้อมกัน) ถ่ายภาพในลักษณะโดม(Dome) ที่มุม 214 องศา และถ่ายภาพแบบทรงกลม(Sphere) ที่มุม 360 องศาได้ครับ

kodakcam3 01 600

Advertisement

PIXPRO SP360 รองรับการเชื่อมต่อแบบ WiFi เพื่อใช้ในการ Sync ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์เคลื่อนที่กับเครื่องคอมพิวเตอร์ แถมคุณยังสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์สั่งงานแบบรีโมทไปยังตัวกล้องได้ไกลสุด 19.8 เมตรเลยทีเดียว ตัวกล้องมาพร้อมกับความสามารถในการทนต่างๆ อย่าง?splashproof, freezeproof, shockproof และ dustproof นอกไปจากนั้นยังสามารถที่จะสั่งการให้กล้องถ่ายรูปแบบต่อเนื่องโดยจับการเคลื่อนไหว ได้ที่รูปละ 10MP สำหรับราคานั้นก็ไม่ได้เยอะมากเท่าไรครับ เพราะราคาเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ $349 หรือประมาณ 10,820 บาท แถมยังมีอุปกรณ์เสริมที่สามารถสวมตัวกล้องเพื่อนำไปถ่ายใต้น้ำได้ราคาเพียง $50 หรือประมาณ 1,550 บาทครับ

kodakcam3 02 600

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก