Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

คลิปแรนเดอร์ Global Illumination effects เสมือนจริงด้วย engine Enlighten และ UE4

นับวันภาพที่ได้จากการเล่นเกมนั้นชักจะเหมือนจริงเข้าไปทุกวันจนไม่สามารถที่จะแยกออกได้ครับว่าภาพไหนจริง ภาพไหนเป็นภาพแรนเดอร์ ล่าสุดทาง Geomerics ได้ทำการปล่อยคลิปวีดีโอใหม่ซึ่งเป็นคลิปการแรนเดอร์

นับวันภาพที่ได้จากการเล่นเกมนั้นชักจะเหมือนจริงเข้าไปทุกวันจนไม่สามารถที่จะแยกออกได้ครับว่าภาพไหนจริง ภาพไหนเป็นภาพแรนเดอร์ ล่าสุดทาง Geomerics ได้ทำการปล่อยคลิปวีดีโอใหม่ซึ่งเป็นคลิปการแรนเดอร์?Global Illumination effects โดยใช้ UE4 (Unreal Engine 4) เป็นเอ็นจิ้นในการสร้างภาพแรนเดอร์ครับ บอกได้คำเดียวครับว่าการให้แสง เงา ภาพ ฯลฯ เนียนมากจริงๆ ครับ จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปวีดีโอนี้กันได้เลยครับ

Real time Global Illumination with Enlighten and UE4 600

Advertisement

จากคลิปวีดีโอที่เห็นนั้นบอกได้เลยคำเดียวครับว่าสุดยอดจริงๆ ไม่รู้ว่าเมื่อไรที่เราจะได้เล่นเกมที่ใช้ UE4 เป็นเอ็นจิ้นหลักของเกมแล้วทำภาพออกมาเช่นนี้ แต่จากคลิปที่เราได้เห็นนั้นก็พอบอกได้ครับว่าในอนาคตเกมที่พวกเราจะได้เล่นกันนั้นจะมีภาพเป็นอย่างไร เหลืออยู่อย่างเดียวเท่านั้นก็คือสเปคเครื่องที่จะใช้รันภาพได้สวยแจ่มขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะต้องแรงขนาดไหนกันครับ ทุกท่านเห็นว่าอย่างไรครับ เตรียมเงินไว้อัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์กันรึยังครับ

ที่มา : guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

Unreal Engine 5 เอนจิ้นสร้างเกมยอดนิยมของผู้พัฒนาเกมหลาย ๆ เจ้าในปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็น Unreal Engine ถูกเอาไปพัฒนาเกมคอม, คอนโซลและเกมมือถือมาหลายต่อหลายเกมแล้ว ตอนนี้เปิด Early Access ให้เข้าไปทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ แล้ว โดยการอัพเกรดเอนจิ้นคตรั้งนี้ ทางสื่อต่างประเทศอย่าง VideoCardz คาดว่าจะเป็นการอัพเกรดเพื่อรองรับฟีเจอร์ AMD FSR (FidelityFX...

GAMING ZONE

สำหรับแฟนๆ เกมคอนโซลรุ่นเก๋านั้นน่าจะพอจำเกม Goldeneye 007 ของเครื่อง Nintendo 64 กันได้บ้างครับเพราะเกมนี้นั้นได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมแบบ FPS ที่ดีที่สุ

GAMING ZONE

ดูเหมือนว่าในที่สุด NVIDIA เองนั้นก็สามารถที่จะทำลายคําสบประมาทของทาง AMD ได้แล้วครับเพราะเมื่อไม่นานมานี้่ทาง Epic Games ได้ประกาศ

Game News

สมัยนี้ถือว่าวงการเกมในตอนนี้เจริญเติบโตกันขึ้นไปมากไม่ว่าจะเป็นวงการ eSports หรือเหล่านักพัฒนาเกมก็เช่นกันโดยตอนนี้ก็ได้มีโปรแกรมที่ใช้สำหรับการสร้างเกมออกมาให้เราได้ลองใช้ลองสร้างกันเยอะขึ้นและแน่นอนว่าหลายๆคนมีความฝันอยากจะสร้างเกมใหญ่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก