Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG เปิดตัวมอนิเตอร์รุ่น 31MU97 สำหรับการดูภาพยนตร์รองรับความละเอียดระดับ 4K

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นทาง LG Electronics (LG) ได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์รุ่น 31MU97 ที่รองรับความละเอียดที่ระดับ 4K ออกมาครับ โดยการเปิดตัวครั้งนี้ก็เป็นการเปิดตัวแบบทั่วโลกเลยทีเดียวครับ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นทาง?LG Electronics (LG) ได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์รุ่น 31MU97 ที่รองรับความละเอียดที่ระดับ 4K ออกมาครับ โดยการเปิดตัวครั้งนี้ก็เป็นการเปิดตัวแบบทั่วโลกเลยทีเดียวครับ บ้านเราไม่ต้องน้อยใจว่าจะมีการเปิดตัวช้าอีกต่อไป สำหรับ 31MU97 นั้นมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 31 นิ้ว panel แบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ?4096 x 2160 pixels ตัวมอนิเตอร์มีขนาดบาง(ultra-sharp) และผ่านมาตรฐาน?Digital Cinema Initiative (DCI) ซึ่งทำให้ 31MU97 เหมาะสมกับการดูภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้น 31MU97 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ในการแสดงผลภาพสำหรับผู้ที่จะใช้งานในการตัดต่อภาพหรือวีดีโอได้เช่นเดียวกันครับ

LG 31MU97 600

Advertisement

31MU97 มาพร้อมกับการแสดงภาพที่มีสีสันสดใสโดยสามารถที่จะแสดงผลสีภาพได้สูงสุด ถึง 10-bit รองรับ Adobe RGB Color ถึง 99.5% และมาพร้อมกับฟีเจอร์ในการปรับโหมดการแสดงผลสีให้เหมาะสมกับที่ผู้ใช้งานต้องการ มีฟีเจอร์?Dual Color Space ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดโหมดสีที่แตกต่างกันบนตัวมอนิเตอร์ได้ 2 โหมดในช่วงเวลาเดียวกันทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะเปรียบเทียบ?perspectives ของงานที่แตกต่างกันได้ในเวลาเดียวกัน นอกไปจากนั้น 31MU97 ยังมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์?calibration-ready พร้อมกับซอฟต์แวร์?LG’s exclusive True Color Pro เพื่อให้ผู้ใช้ทำการปรับแต่งโหมดการแสดงสีแบบมือโปรครับ

ทั้งนี้ 31MU97 จะเริ่มวางขายในช่วงอาทิตย์นี้ที่สหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้, เยอรมัน, ออสเตรเลีย และสหราชอาณาจักรก่อน ตามมาด้วยเนเธอร์แลนด์, สเปน, โปแลนด์และญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายน และคาดว่าจะเปิดตัวต่อไปในประเทศอื่นๆ ช่วงต้นปีหน้าครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก