Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI GT 80 Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คโคตรเทพ ที่มาพร้อม Machanical Keyboard SteelSeries

MSI บริษัทผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค และคอมพิวเตอร์ยักษ์ใหญ่ของโลกได้เปิดตัว MSI GT 80 Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คโคตรเทพระดับท็อปตัวแรกของโลก

MSI บริษัทผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค และคอมพิวเตอร์ยักษ์ใหญ่ของโลกได้เปิดตัว MSI GT 80 Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คโคตรเทพระดับท็อปตัวแรกของโลก ที่มาพร้อม Machanical Keyboard จาก SteelSeries ตามคอนเซ็บที่ว่านำเอาประสิทธิภาพความแรงในระดับ Gaming Desktop มาใส่ไว้ใน Gaming Notebook

 

Advertisement

Screenshot

MSI GT 80 Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คโคตรเทพเจ้าแรก

โดย MSI GT 80 Titan จะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 18 นิ้ว ที่พร้อมสรรพมากๆทั้งฮาร์ดแวร์ภายใน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลกลางตัวท็อปสุดอย่าง Intel Core i7-4940MX พร้อมแรมขนาดเต็มแม็ก 32GB และ DDR3 และมาพร้อมด้วยการ์ดจอคู่สุดแรงอย่าง GeForce GTX 980M x2 พร้อมเชื่อมต่อผ่าน SLI Dual-GPU เพื่อช่วยกันประมวลผล


MSI_GT80_Titan_01

ฮาร์ดแวร์ภายนอกเองอย่าง Mechanical Keyboard หรือที่เป็นคีย์บบอร์ดแบบมีกลไก บน Cherry switch มีขนาด Keycap มาตรฐาน หนา 27 มิลลิเมตร ที่หนากว่าคีย์บอร์ดปกติบนโน๊ตบุ๊คทั่วไปถึง 5 เท่า แต่กลับมีขนาดตัวเครื่องที่บางมากๆ เรียกได้ว่าบางกว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 18 นิ้วในระดับเดียวกันถึง 17% และเบากว่ามากถึง 22% ครับผม โดยมีน้ำหนัก 4.5 กิโลกรัม

MSI_GT80_Titan_02

นอกเหนือจากนี้ยังใช้งานคีย์บอร์ดได้เหนือกว่าด้วยซอฟแวร์ SteelSeries Engine ทั้งในด้านของการเซ็ตปุ่ม Macro Key ต่างๆเพื่อนอำนวยความสะดวกในการเล่นเกม และควบคุมการใช้งานด้านของแสงสีต่างๆ ซึ่งเหนือกว่าใครๆด้วย SteelSeries SteelSeries CloudSync ให้คุณเซฟการตั้งค่า และ synchronize ผ่าน cloud storage รวมไปถึงยังสามารถปรับเปลี่ยน Numpad ให้กลายเป็น TrackPad ได้อีกด้วย

และเพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC ท่านใดที่สนใจก็ต้องติดตามต่อกันอย่างใกล้ชิดแล้วละครับ เพราะตอนนี้ทาง MSI เพียงแค่เปิดตัว ยังไม่ได้รายงานสเปคต่างๆ ออกมาครับผม

ที่มา : Tomshardware , TechpowerUP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก