Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เห้ย! Tim Cook เปิดเผยรสนิยมทางเพศตัวเองแล้ว บอก เค้าภูมิใจที่ “ตัวเขาเป็นเกย์”

CEO ของ Apple อย่าง Tim Cook ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ผ่านทาง Bloomberg BusinessWeek เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาถึงรสนิยมทางเพศของเขา

CEO ของ Apple อย่าง Tim Cook ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ผ่านทาง Bloomberg BusinessWeek เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาถึงรสนิยมทางเพศของเขา โดยบอกว่าตัวเขาเองนั้น “ภูมิใจที่ตัวเขาเป็นเกย์”

 

Advertisement

enhanced-buzz-23528-1414667366-9

 

 

ซึ่งเนื้อหาของการสัมภาษณ์บางส่วนจะมีดังนี้

?While I have never denied my sexuality, I haven?t publicly acknowledged it either, until now. So let me be clear: I?m proud to be gay, and I consider being gay among the greatest gifts God has given me,?

?Plenty of colleagues at Apple know I?m gay, and it doesn?t seem to make a difference in the way they treat me,? ….

 

ซึ่งเพื่อนที่สนใจอ่านข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถจิ้มไปได้เลยที่ >> Buzzfeed << ส่วนเนื้อหาฉบับเต็มทางเราจะแปลให้เพื่อนได้ทรากบันอีกครั้งหนึ่งครับผม ส่วนตัวผมเองคิดว่าต่อให้ Tim Cook จะมีรสนิยมแบบไหนก็ตามขอให้เป็นคนดี ก็เพียงพอแล้วละครับ ส่วนเพื่อนๆละ คิดยังไงบ้าง

ที่มา : Buzzfeed

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง CEO ของ Apple อย่างคุณ Tim Cook ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg เอาไว้เกี่ยวกับอนาคตของบริษัทครับ โดยคุณ Cook

Mac Corner

ผลิตภัณฑ์ Mac ของ Apple นั้นมีอยู่หลากหลายตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ MacBook, MacBook Pro, iMac รวมไปถึง Mac Pro ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีในส่วนของ Mac mini ที่เป็นคอมพิวเตอร์ไซส์เล็กแบบ Mini PC อยู่ ที่แม้ว่าช่วงหลังๆ

Mac Corner

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Tim Cook ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Apple นั้นได้ให้สัมถาษณ์กับ Good Morning America เกี่ยวกับ iOS 11, ARKit และเหตุผลที่ว่าเรื่องราคาของ iPhone X ที่อยู่ที่ $999 หรือประมาณ 34,500 บาทนั้นสมเหตุสมผลตามท้องตลาดอย่างที่ควรจะเป็นครับ

Mac Corner

ในช่วงที่ผ่านมานั้นเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่เป็นแฟน Apple และโหยหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ Desktop รุ่นใหม่จากทาง Apple คงจะรอคอยการเปิดตัว Mac Desktop รุ่นใหม่อยู่เรื่อยๆ หล่ะครับ อย่างไปก็ตามแต่แล้วหลายต่อหลายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก