Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

คีย์บอร์ดใหม่สำหรับ iPad มาในรูปแบบยางกันน้ำได้จากผู้ผลิตชื่อดังอย่าง Logitech

ถ้าคุณเห็นผู้ที่ใช้งานคีย์บอร์ดกับ iPad แล้วหล่ะก็ คนผู้นั้นอาจจะใช้คีย์บอร์ดของยี่ห้อ Logitech ก็เป็นได้ครับ เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ครับว่า Logitech นั้นได้ทำการผลิตอุปกรณ์หลายๆ อย่างออก

ถ้าคุณเห็นผู้ที่ใช้งานคีย์บอร์ดกับ iPad แล้วหล่ะก็ คนผู้นั้นอาจจะใช้คีย์บอร์ดของยี่ห้อ Logitech ก็เป็นได้ครับ เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ครับว่า Logitech นั้นได้ทำการผลิตอุปกรณ์หลายๆ อย่างออกมารองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ของทาง Apple(แน่นอนว่าทางฝั่ง Android และ Windows ก็มีเยอะเช่นเดียวกันครับ) โดยล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Logitech จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากคีย์บอร์ดของ Microsoft Surface ครับ เพราะคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ของทาง Logitech นั้นดูไปดูมาก็เหมือนกับคีย์บอร์ดของ Surface ยังไงยังงั้นเลยครับ

logitech new iPad keyboard 600

Advertisement

คีย์บอร์ดรุ่นใหม่ของ Logitech นั้นมีชื่อว่า?Logitech Keys-To-Go ครับ โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นทำมาจากยางซึ่งสามารถที่จะกันน้ำกันกระแทกได้เป็นอย่างดี ตัวคีย์บอร์ดใช้รูปแบบการเชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth สามารถที่จะใช้งานกับ iPad ได้ทุกรุ่นเลยทีเดียวครับ ราคาของ?Logitech Keys-To-Go นั้นอยู่ที่ $69.99 หรือประมาณ 2,170 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือสีแดง, สีดำ และ teal มีความหนาอยู่ที่ 6 mm เท่านั้น แน่นอนว่าด้วยความหนาแค่นี้ทำให้สามารถที่จะพกพาได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก