Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Pioneer Computer ประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค DreamBook Light M73

WIN7_M73_LARGE

เมื่อไม่นานมานี้เราอาจได้ยินเกี่ยวกับข้อเสนอใหม่ๆ จากฝั่งออสเตรเลียผู้ผลิตพีซีค่าย Pioneer Computers ที่ล่าสุดก็ได้สร้างโน๊ตบุ๊คใหม่ออกมาให้เราได้ยลโฉมกัน DreamBook LIght M73 ซึ่งมีเป้าหมายให้ผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวก ด้วยขนาดและน้ำหนักของตัวเครื่องเบา บาง ไม่หนัก การดีไซน์ทันสมัย

Advertisement

ด้านคุณสมบัติ M73 DreamBook Light ก็ใช้ซีพียู Intel Core 2 Duo T6600 (45nm) ความเร็ว 2.2GHz ค่าแคช 2MB? และใช้กำลังไฟสูงสุด 35W TDP นอกจากนี้ก็ยังเป็นโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมคุณสมบัติที่เหมาะแก่การพกพาด้วยขนาด 13.3 นิ้ว? จอแบบ Crystal Bright TFT LCD ไวด์สกรีน ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล เน้นออกแบบให้เป็นโน๊ตบุ๊คแนวสปอร์ต ที่มาพร้อมชิปเซ็ท SiS และ ชิปกราฟฟิก SiS M672 นี้ก็ยังมีแรมแบบ DDR2 4GB ฮาร์ดดิสก์ความจุ 256GB แบบ Solid-state พร้อม DVD-burner แบบ built-in สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ด้วย Ethernet LAN , Wireless LAN 802.11 b/g และ Blutooth 2.1 + EDR อแดปเตอร์ ( หรือออฟชั่น UMTS / HSDPA 3.5G โมดูล) USB 2.0 3 พอร์ต , VGA แบบ Output , การ์ดรีดเดอร์แบบ 7-in-1 พร้อมแจ๊คเสียบหูฟังและไมโครโฟน รวมทั้งสามารถประชุมงานผ่านการคอนเฟอร์เร้นได้ด้วยกล้องเว็ปแคม 1.3MP/2.0MP

ส่วนระบบปฏิบัติการที่ใช้ Windows Vista หรือจะเป็น Windows 7 (32bit / 64bit) แล้วแต่เลือก โดย Pioneer Computer ได้ออกแบบโน๊ตบุ๊คให้มีความบางแบบ ultra-portable ที่มีน้ำหนัก 2 กิโลกรัม? มีแบตเตอรี่ในตัว 4 ก้อน 2400mAh Lithium-ion ที่สามารถสำรองไฟไว้ใช้งานได้นาน 140 นาที แต่ถ้าคุณต้องการมากกว่านี้ก็สามารถเพิ่มได้เป็น 8 ก้อน 4400mAh และอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมก็คือการสนับสนุนระบบเสียงระดับ High-Definition Audio และระบบรักษาความปลอดภัยให้ข้อมูลได้ด้วยระบบอ่านลายนิ้วมือ fingerprint reader สำหรับราคาขายนั้น M73 อยู่ที่ US$746 หรือประมาณ 24,110 บาท

ที่มา : Laptoppimp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

นักวิจัยจาก Oxford University ได้ทำการวิจัยและพัฒนาระบบการแสดงภาพในระดับ Nano-pixels ขึ้นมาและประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งครับ ด้วยการใช้เทคนิค phase change materials

Other News

สถาบันวิจัย I-cubed Research Center Inc. ได้ประกาศออกมาว่าตอนนี้ ได้พัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ หรือ projection imaging

Gaming Notebook

สมัยนี้อะไรๆก็เล็กลงไปทุกวัน รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ด้วย ล่าสุด Habey ได้เปิดตัวพร้อมสาธิตการทำงานของชิปขนาดกระดาษ post-it

Notebook News

Pioneer Computer จากออสเตรเลียได้เปิดให้คนที่สนใจสามารถเข้ามาสั่งซื้อเครื่องได้ก่อนแล้วในราคา 17,000 บาท ซึ่งคุณจะได้ Dreambook ePad N7 ขนาด 7 นิ้ว พร้อมความละเอียด 800 x 480 จอสัมผัส มี Tegra 2 ช่วยประมวลผล มีแรม 512 MB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก