Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว! Microsoft ให้พื้นที่ OneDrive ไม่จำกัดสำหรับผู้ที่ใช้งาน Office 365 ทุกคน

Microsoft ได้ก้าวเข้าสู่สงครา Cloud Storage อย่างเต็มตัวและกะฝังคู่แข่งทางด้านนี้เลยละครับ เพราะล่าสุดทาง Mirosoft ได้ให้ข้อมูลว่าผู้ที่ใช้ที่ใช้ Office 365

Microsoft ได้ก้าวเข้าสู่สงครา Cloud Storage อย่างเต็มตัวและกะฝังคู่แข่งทางด้านนี้เลยละครับ เพราะล่าสุดทาง Mirosoft ได้ให้ข้อมูลว่าผู้ใช้ทุกท่านที่ใช้ Office 365 ทั้งรายใหม่และเก่าจะได้ปรับเนื้อที่ของ OneDrive จากเดิมที่มีให้ 1TB กลายเป็น Unlimit หรือให้พื้นที่ OneDrive ใช้งานได้แบบไม่จำกัดเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป และเจาะกลุ่มนักศึกษามหา’ลัยที่ต้องการใช้งานพื้นที่ Cloud จำนวนมากๆ

 

Advertisement

ms

 

แน่นอนนับได้ว่าเป็นเรื่องดีมากๆเลยละครับสำหรับผู้ที่ใช้ Office 365 อยู่ก่อนแล้ว แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้หรือไม่รู้ราคานั้นตัว Office 365 จะมีรายละเอียดราคาและของที่พ่วงมาดังนี้

Office 365 จะประกอบไปด้วย

  • Microsoft Word
  • Microsoft Excel
  • Microsoft PowerPoint
  • Microsoft OneNote
  • Microsoft Outlook
  • Microsoft Publisher
  • Microsoft Access

Office 365 จะมีราคา

  • 249.99 บาทต่อเดือน
  • 2,499 บาทต่อปี (ราคาอาจปรับลงได้ถ้าซื้อจากตัวแทนจำหน่ายย่อย)

Office 365 ฟีเจอร์

  • สามารถใช้งานพร้อมกันได้ 5 คน โดยใช้ License เพียงตัวเดียว
  • มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบ Cloud อย่าง OneDrive ให้ถึง 1TB และกำลังจะปรับให้เป็นใช้ได้ไม่จำกัด
  • ฟรีคอล Skype 60 นาที/เดือน คุยได้กว่า 60 ประเทศทั่วโลก
  • สามารถใช้ได้ทั้งคอมพิวเตอร์ , โน๊ตบุ๊ค , สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต

และนอกจากที่ Microsoft จะเพิ่มพื้นที่ให้แล้ว แบรนด์อื่นที่ทำตลาดด้าน Cloud Storage เองก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้วเช่นกันอย่าง SugarSync ที่ปรับราคา Cloud Storage จาก 100 GB ในราคาเพียง 4.99 ดอลลาร์ หรือราวๆ 160 บาท ในปีหน้า ส่วนในรายอื่นๆ ยังไม่มีแผนการเปิดเผยเพิ่มเติมออกมาซึ่งต้องตามดูกันต่อไปอย่างใกล้ชิดและครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://office.microsoft.com/th-th/office365home?<<

 

ที่มา : Nextpowerup , Microsoft

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

How to

ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ปี 2023 ต้องทำอะไรบ้าง 7 ขั้นตอนจัดการให้โน๊ตบุ๊คพร้อมทำงาน สะดวกและเพิ่มความเร็ว ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ปี 2023 หลายคนนิยมซื้อจากหน้าร้านออนไลน์กันมากขึ้น ข้อดีก็คือ ไม่ต้องไปที่ร้าน อีกอย่างออนไลน์ก็ซื้อง่าย ผ่อนได้ แถมยังได้โค๊ตส่วนลดอีก เลยช้อปกันสนุก การไม่ได้ไปซื้อที่หน้าร้านหรือไปรับของด้วยตัวเอง ก็มีข้อด้อยคือ คุณต้องเช็คของเอง และการเซ็ตค่าต่างๆ บน Windows 11 ของเครื่อง อาจจะดูยุ่งยากสำหรับมือใหม่...

Other News

 Advertisement แอพพลิเคชั่นสำหรับใช้ทำงานที่เรียกว่ายอดนิยมที่สุดตลอดกาล ก็คงหลีไม่พ้น ตระกูล Office จาก Microsoft ที่ล่าสุดได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเวอร์ชั่น 2.34 ใน iOS โดยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้ใช้งานง่ายและไฉไลกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “เรียบง่าย รวดเร็ว และสวยงามยิ่งขึ้น”  ที่ทำให้เหล่าผู้ใช้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น Office ได้ง่ายดายมากขึ้นแม้ไม่ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน       การอัปเดตครั้งนี้ไม่ได้มีคุณสมบัติไหนที่เพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษ เว้นแต่...

Mac Corner

อีกไม่นานนี้นั้นผู้ใช้โปรแกรม Outlook บน Mac นั้นจะได้รับการอีพเดทโปรแกรม Outlook ใหม่ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าใช้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างฟีเจอร์ Send Later ที่ให้ผู้ใช้สามารถที่จะเขียนเมลได้ก่อนแล้วส่งไปตามเวลาที่กำหนดไว้ กับอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าจะเป็นที่เรียกร้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก