Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Acer Iconia Tab 8 แท็บเล็ต Win 8.1, Quad Core , กล้องหลัง 5 หน้า 2 ล้าน ราคา 6,900 บาท

มาแล้วตามสัญญาครับกับ Hands-On โปรดักส์ใหม่ๆของ Acer ในงาน Acer Ultimate Gift ครับผม โดยในบทความนี้เราจะมา Hands-On Preview

มาแล้วตามสัญญาครับกับ Hands-On โปรดักส์ใหม่ๆของ Acer ในงาน Acer Ultimate Gift ครับผม โดยในบทความนี้เราจะมา Hands-On Preview หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากๆ อย่าง Acer Iconia Tab 8 ที่เป็นแท็บเล็ต 8 นิ้วมาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 with Bing (x86) ครับผม ซึ่งไฮไลท์ของเจ้า Acer Iconia Tab 8 ก็จะอยู่ที่สามารถใช้งาน Windows 8.1 ในรูปแบบของ Desktop ปกติได้ด้วย และมันก็มาพร้อมด้วยสเปคเครื่องที่ค่อนข้างดี แถมยังมีราคาค่าตัวที่ไม่สูงเลยเพียงแค่ 6,900 บาทเท่านั้นครับ

 

Advertisement

Acer Windows Tablet 001

Acer Windows Tablet 011 Acer Windows Tablet 012

Acer Iconia Tab 8?

โดยสเปคของ Acer Iconia Tab 8 จะประกอบไปด้วย

  • หน้าจอแสดงผล 8 นิ้ว HD พาเนล IPS
  • หน่วยประมวลผล Intel Atom Z3735C 1.33GHz “Quad Core”
  • แรม 1GB DDR3 พร้อมที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB
  • กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ 4,600 mAh
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 with Bing (x86 32bit)
  • รองรับ WiFi 802.11 b/g/n ไม่รองรับ 3G
  • รับรับ Bluetooth 4.0
  • รองรับ OTG
  • สนนราคา 6,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

จะเห็นได้ว่าสเปคของ Acer Iconia Tab 8 นั้นแรงเอาเรื่อง และคุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยละครับ เรียกได้ว่าเพื่อนๆคนไหนที่จำเป็นต้องทำงานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะกับงานด้านเอกสารที่เจ้า Acer Iconia Tab 8 ตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยละครับ เพียงแค่เพื่อนๆพกพาคีย์บอร์ดแบบ Bluetooth ติดตัวไปสักอันก็ใช้แก้ไข หรือทำงานเอกสารได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คเครื่องโตเลยละ ส่วนงานด้านอื่นๆ ก็ทำได้ตามมาตรฐานของแท็บเล็ต Windows 8.1 ทุกประการ

 

Acer Windows Tablet 003?Acer Windows Tablet 002
Acer Windows Tablet 004?Acer Windows Tablet 006


ในด้านการออกแบบต่างๆของ Acer Iconia Tab 8 เองก็แลดูเรียบๆไม่ค่อนหวือหวามากมายอะไรครับ โดยใช้โทนสีขาวตัดกับครอบโครเมี่ยมดูกลางๆ เหมาะกับผู้ใช้งานทุกกลุ่มครับ ขอบจอทั้งขอบข้าง และขอบบน-ล่างจะเห็นได้ว่ามีเนื้อที่ค่อนข้างน้อย ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องดีที่สามารถให้ผู้ใช้ถือเพียงใช้งานมือเดียวได้ครับ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยหน้าจอแบบ IPS เองบวกกับสเปคต่างๆที่จัดว่าค่อนข้างแจ่มก็ให้การใช้งานที่ทัชสกรีนลื่นไหล และมีมุมมองภาพที่ค่อนข้างกว้างและสีสวยดีทีเดียวละครับ

 

Acer Windows Tablet 008 Acer Windows Tablet 009
Acer Windows Tablet 010

และก็นับได้ว่าน่าสนใจเป็นอยางยิ่งเลยละครับกับ Acer Iconia Tab 8 แท็บเล็ต Windows 8 with Bing ในราคา 6,900 บาท ตัวนี้ ใครมองหาแท็บเล็ตที่ใช้งานได้หลายๆฟังก์ชั่นเจ้า Acer Iconia Tab 8 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยละครับ อย่างไรก็ตามในส่วนของรีวิวก็ต้องรอกันสักเล็กน้อยนะครับ รับรองได้ว่าได้ชมกันในอีกไม่นานนี้แน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก