Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung Galaxy Note 4 ทำยอดขายทั่วโลกไปแล้วกว่า 4.5 ล้านเครื่อง ภายใน 1 เดือน

แหล่งข่าวอย่าง New1 จากเกาหลีใต้ได้รายงานว่า สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ Samsung อย่าง Galaxy Note 4 ทำยอดขายไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 4.5 ล้านเครื่อง

แหล่งข่าวอย่าง New1 จากเกาหลีใต้ได้รายงานว่า สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ Samsung อย่าง Galaxy Note 4 ทำยอดขายไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 4.5 ล้านเครื่องนับตั้งแต่เปิดตัวราวๆ 1 เดือนเมื่อ วันที่ 26 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยยอดทั้งหมดนับจากทุกประเทศที่ Galaxy Note 4 ได้วางขาย

 

Advertisement

14761-6afc40ee_680_400

 

Samsung Galaxy Note 4 ทำยอดขายทั่วโลกไปแล้วกว่า 4.5 ล้านเครื่อง

นับว่ายอดขายดังกล่าวเป็นจำนวนที่ค่อนข้างมากทีเดียว สำหรับสมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวของ Samsung ที่ขายได้มากกว่า 4.5 ล้าน และเชื่อได้เลยว่าแนวโน้มยอดขายของ Galaxy Note 4 ทั่วโลกน่าจะก้าวผ่าน 10 ล้านเครื่องหรือมากกว่าไปได้ไม่ยากเย็น ว่าแต่เพื่อนๆคนไหนใช้เจ้า Galaxy Note 4 มาแชร์กันหน่อยครับว่าโดนใจตรงฟีเจอร์ไหนของมันบ้าง

ที่มา : Nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Smartphone News

ในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีแรหเลยครับที่ phablet ของ Samsung อย่าง Galaxy Note 4 นั้นมีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อจากฝั่ง Apple อย่าง iPhone 6 Plus

Other News

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เปิดตัวมาทั้งทีเชื่อได้เลยว่ามีทั้งคนชอบและเฉยๆ แต่ถึงกระนั้นแล้วด้วยตอนที่ Steve Jobs

Smartphone News

เป็นที่ยืนยันอย่างแน่นอนแล้วครับว่า Samsung Galaxy Note 4 นั้นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เดือนกันยายนนี้ ดังนั้นในช่วงนี้เราจึงได้เห็นข่าวคราวของ Galaxy Note 4 ออกมาค่อนข้างมากครับ และที่ต้องยอมรับกันอย่างจริงจังก็คือผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Galaxt Note นั้นสร้างกระแสให้กับ phablet

Smartphone News

Samsung เป็นบริษัทที่ใช้วัสดุพลาสติกโพลีคาร์บอเนตในการออกแบบผลิตภัณฑ์มาหลายยุคหลายสมัยครับ(ในอดีตมีเพียง Galaxy Tab 7.7 เท่านั้นที่เป็นโลหะ)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก