Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Compaq Presario CQ1-1020 เครื่องนี้เพื่อคนรักการท่องโลกผ่านจอ

?

compaq CQ

Advertisement

บางที Compaq Presario CQ1-1020 นี้อาจเหมาะกับการค้นหาข้อมูลในโลก world wide web และส่งอีเมลล์ ซึ่งคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมที่มีก็เริ่มที่ ซีพียู Atom D410 แรมแบบ DDR2 1GB ชิปกราฟฟิก Intel GMA 3150 ฮาร์ดดิสก์ความจุ 160GB ความเร็วรอบ 7200RPM พร้อมไดรฟ์ DVD-burnner แบบ dual-layer นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Windows XP Home Edition และการเชื่อมต่อด้วย 802.11b/g/n WiFi , Ethernet , ลำโพงในตัว และการ์ดรีดเดอร์แบบ 6-in-1, USB 2.0 มากถึง 8 พอร์ต ส่วนราคาก็ไม่ได้สูงมากนัก $429.99 หรือประมาณ 13,891 บาท แต่ยังไงก็คงจะต้องกลับมาตรวจสอบกันอีกครั้งหนึ่งในเรื่องของราคา เพราะยังไม่สามารถสั่งจอง หรือสั่งซื้อได้ในตอนนี้

ที่่มา : Engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Microsoft ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะปิดการอัพเดทระบบปฏิบัติการ Windows 10 Creators Update ให้กับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ CPU Intel Atom Clover Trail ซึ่งอยู่ในคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ที่เปิดตัวในยุคของ Windows 8

INTEL

อย่างที่เคยได้รายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันไปก่อนหน้านี้แล้วครับว่าทาง Intel ยักษ์ใหญ่ผู้ครองส่วนแบ่งในตลาดชิปหน่วยประมวลผลอันดับหนึ่งของโลกนั้นเริ่มที่จะรู้ตัวว่าความต้องการของอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ PC

INTEL

ถ้าพูดถึงตลาด PC Desktop และโน๊ตบุ๊คคงไม่มีใครเถียงออกมาอย่างแน่นอนครับว่า Intel Core นั้นถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแบ่งระดับของตัว CPU

INTEL

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา Intel ได้ปล่อย Minnowboard Max คอมพิวเตอร์แบบ Open-Source Single-Board ลงตลาด ด้วยราคาเพียงแค่ 99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,217.50 บาท) เท่านั้น ซึ่งเป็นบอร์ดเดียวที่ครบถ้วนด้วยอุปกรณ์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก