Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

สรุปรีวิว iPad mini 3 จากต่างประเทศ พร้อมวีดีโอรีวิว : แม้จะผิดหวัง แต่มันก็ดีที่สุดอยู่ดี

อีกหนึ่งรุ่น iPad ที่เปิดตัวมาพร้อมๆ กับ iPad Air 2 สำหรับ iPad mini 3 บรรดาสื่อรายใหญ่ต่างๆ ก็ได้รับมารีวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ในบทความนี้ทางทีมงานก็เลยขอรวบรวมสรุปรีวิวสั้นๆ ของ iPad mini 3

อีกหนึ่งรุ่น iPad ที่เปิดตัวมาพร้อมๆ กับ iPad Air 2 สำหรับ iPad mini 3 บรรดาสื่อรายใหญ่ต่างๆ ก็ได้รับมารีวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ในบทความนี้ทางทีมงานก็เลยขอรวบรวมสรุปรีวิวสั้นๆ ของ iPad mini 3 มาให้ได้ชมกัน เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจว่าจะซื้อ iPad mini 3 กันดีไหม

Screen Shot 2557-10-25 at 13.10.44

Advertisement

Engadget

?ผม (ตัวผู้รีวิว) ไม่แน่ใจว่า iPad mini 3 มันถูกวางมาในตลาดไหนกันแน่ ส่วนที่เพิ่มเข้ามาก็แค่ Touch ID แถมยังเทียบชั้นกับ iPad Air 2 ที่ออกมาพร้อมกันไม่ได้เลย (ต่างจากปีที่แล้วที่ดูเหมือน mini และ Air จะเท่าๆ กัน) ส่วนตัวผม (ผู้รีวิว) ก็ชอบขนาดหน้าจอของ iPad mini 3 นะ แต่แค่รู้สึกว่าไม่คุ้มเลยที่จะต้องเพิ่มเงินร่วม 3,000 บาท เป็นค่า Touch ID นอกเสียจากว่าคุณจำเป็นจะต้องกรอกรหัสผ่านหลายๆ ครั้ง หรือใช้มันซื้อของออนไลน์ด้วยระบบ Apple Pay?

The Verge

?Apple เปิดตัวแท็บเล็ตที่ใช้กล้องตัวเดิมกับปีที่แล้ว จอตัวเดิมกับปีที่แล้ว ชิปประมวลผลตัวเดียวกับปีที่แล้ว เรียกว่าทุกๆ อย่างเป็นเหมือนกับรุ่นปีที่แล้วเลยก็ว่าได้ แต่ยังไงมันก็ยังพอที่จะแข่งกับแท็บเล็ตขนาดเล็กตัวอื่นๆ ในตลาดได้อยู่บ้างล่ะนะ?

?แม้ว่าตัวผม (ผู้รีวิว) จะค่อนข้างผิดหวังกับ iPad mini 3 ก็ตาม แต่มันก็ยังเป็นแท็บเล็ตขนาดเล็กหน้าจอ 7 นิ้วที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดขณะนี้อยู่ดี?

TechCrunch

?ถ้าคุณต้องการเทคโนโลยีที่ล่าสุด ดีสุด พร้อมกับ Touch ID ตัวเลือกคุณคงหนีไม่พ้น iPad mini 3 นี่ล่ะ เพราะมันเป็นแท็บเล็ตขนาดเล็กที่ครบครันที่สุดในปัจจุบัน แม้จะไม่ได้มีการอัพเดตด้านสเปค เทคโนโลยีจาก Apple มากมายนัก แต่มันก็ยังเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอยู่?

The New York Times

?แทบทุกอย่างของมันนั้นเหมือนๆ กับ iPad mini 2 ซึ่งเป็นรุ่นปีที่แล้ว ที่ Apple ยังขายอยู่ในราคาที่ถูกกว่าร่วม 3,000 บาท สำหรับข้อแตกต่างของ iPad mini 3 กับ iPad mini 2 ก็คงจะเป็นแค่ Touch ID และสีทองที่มีเพิ่มมาให้เลือกเท่านั้นเอง ถ้าคุณคิดว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ผ่านระบบ Apple Pay หรือไม่ได้ชอบสีทองอะไรหนักหนา แนะนำว่าเก็บเงินร่วม 3,000 กว่าบาทนั้นไว้ แล้วไปซื้อ iPad mini 2 เถอะ?

ที่มา : SpecPhone?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก