Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Bluesmart กระเป๋าเดินทางที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่

การทำกระเป๋าเดินทางหายนั้นไม่ใช่เรื่องสนุกของนักเดินทางที่อยากจะพบเจอกันบ่อยนักครับ แน่นอนว่าได้มีผู้ผลิตหลายๆ รายได้ทำการผลิตเครื่องติดตามกระเป๋าขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ท่านสามารถ

การทำกระเป๋าเดินทางหายนั้นไม่ใช่เรื่องสนุกของนักเดินทางที่อยากจะพบเจอกันบ่อยนักครับ แน่นอนว่าได้มีผู้ผลิตหลายๆ รายได้ทำการผลิตเครื่องติดตามกระเป๋าขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ท่านสามารถที่จะทำการติดตามกระเป๋าได้ แต่คงไม่มีอันไหนที่เด็ดเท่ากับ Bluesmart ครับ โดย?Bluesmart นั้นเป็นโครงการร่วมทุนที่อยู่ใน Indiegogo กระเป๋านี้มีขนาดเล็กไม่ใหญ่มากแต่สามารถที่จะจุของได้เยอะพอสมควร ตัวกระเป๋ามีความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของท่านได้ครับ แถมยังมีระบบติดตามกระเป๋าในตัวซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณสามารถที่จะติดตามกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน

bluesmart 600

Advertisement

นอกไปจากนั้นก็ลืมระบบล๊อคแบบเดิมๆ ไปได้เลยครับ เพราะ Bluesmart นั้นมาพร้อมกับระบบล๊อคอัจฉริยะที่เชื่อมต่ออยู่กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณเท่านั้น ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครสามารถที่จะเปิดกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน Bluesmart ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถนำมาใช้งานในการชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วย คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนของคุณค้นหาตำแหน่งของ Bluesmart ได้ตลอดเวลาเพราะตัวกระเป๋านั้นมีการเชื่อมต่อเข้ากับระบบของทางบริษัทที่ทำการพัฒนากระเป๋านี้ครับ ทั้งนี้ราคาของ Bluesmart นั้นเริ่มต้นอยู่ที่ $235 หรือประมาณ 7,285 บาท ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมทุนได้ที่ Indiegogo Bluesmart ได้เลยครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Tips & Tricks

10 กระเป๋าใส่ไอแพด สวย พกพาสะดวก ราคาประหยัด ปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเลยก็คือ แท็บเล็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPad ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก อายุของไอแพดตอนนี้ก็ปาเข้าไป … ปีแล้ว นับตั้งแต่ ไอแพดรุ่นแรกวางจำหน่าย ซึ่งพัฒนาการของไอแพดนั้นก็มีความบาง ทันสมัย และมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่เข้ามามากยิ่งขึ้น แถมยังทำงานได้รวดเร็ว ใช้ได้ทั้งงานวาด...

Other News

เมื่อไม่นานผ่านมานี้นั้นทางบริษัท DJI ได้ทำการเปิดคัวรถถังไร้คนขับรุ่นใหม่ออกมากับชื่อ RoboMaster S1 ครับ โดยเจ้า RoboMaster S1 นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก