Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ชาวเน็ตฮือฮา! Marvel เปิด Trailer หนังใหม่ The Avengers: Age of Ultron น่าดูฝุดๆ

เห็นกระหน่ำแชร์กันอย่างล้นหลามทีเดียวเชียวละครับกับคลิป Trailer ภาพยนต์เรื่องใหม่ที่หลายๆท่านอยากดูกับ The Avengers: Age of Ultron

เห็นกระหน่ำแชร์กันอย่างล้นหลามทีเดียวเชียวละครับกับคลิป Trailer ภาพยนต์เรื่องใหม่ที่หลายๆท่านอยากดูกับ The Avengers: Age of Ultron ที่พร้อมจะฉายกันในต้นปี 2015 ครับ (กำหนดการในไทยจะอยู่ช่วงราวๆ 30 เดือนเมษายน 2015 ครับ )

 

Advertisement

Untitled

 

โดยตัวเทรลเลอร์จะมีแต่ความแอ็คชั่น แต่แฝงไว้ด้วยความดราม่าดาร์คๆเยอะทีเดียว และมีความยาว 2 นาที ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลย ขอบอกน่าดูฝุดๆ

 

 

ที่มา : Techpowerup , IMDB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

คงน่าจะได้เห็นกันแล้วว่าตลาดธุรกิจสตรีมมิ่งหนัง และซีรีส์ของ Netflix เริ่มมีคู่แข่งเยอะขึ้นมากขนาดไหน ก็นับว่าเป็นงานที่เหนื่อยขึ้น ในการหารายได้เพิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมขึ้นราคาค่าสมัครสมาชิกบริการเพิ่มอีก

Other News

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา DSI และ กสทช. ร่วมกันแถลงข่าวปฏิบัติการตรวจค้นเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์และพนันออนไลน์รายใหญ่ระดับประเทศ ทั้งในส่วนของเว็บ ‭‭sakkarinsai8.com‬‬ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแม่ข่ายเช่าเซิร์ฟเวอร์และปล่อยสัญญาณ (สตรีมมิ่ง) ให้กับเว็บไซต์ ‭‭Doo4k.tv‬‬, Movie2free, ‭‭bigapp.tv‬‬, และเว็บไซต์อื่นๆ อีกจำนวนมาก รวมถึงเว็บไซต์ Movie2free ที่เป็นเว็บไซต์ดูภาพยนตร์ออนไลน์เถื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฉลี่ยมีผู้เข้าเดือนละกว่า 25 ล้านคน Advertisement พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าวว่า...

Other News

หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลุ่มแฮ็คเกอร์ (ไม่เปิดเผยตัวตน) ได้ทำการเจาะเข้าเซิร์ฟเวอร์ของ HBO และขโมยข้อมูลออกไปกว่า 1.5 TB พร้อมเผยสคริปต์เนื้อเรื่อง Game of Thrones ซีซัน 7 ตอนที่ 4 ออกสู่สาธารณะ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแฮ็คเกอร์

Other News

ฮีโร่ตัวใหม่ของทาง DC ในภาพยนตร์เรื่องถัดไปต่อจาก Aquaman ยืนยันอย่างเป็นทางกลางแล้ว่าเป็น Shazam โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ภายใต้การกำกับของ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก (David F. Sandberg)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก