Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

วัดกันชัดๆ กับวีดีโอเปรียบเทียบระหว่าง iPhone 6 Plus กับ Galaxy Note 4

ในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีแรหเลยครับที่ phablet ของ Samsung อย่าง Galaxy Note 4 นั้นมีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อจากฝั่ง Apple อย่าง iPhone 6 Plus

ในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีแรหเลยครับที่ phablet ของ Samsung อย่าง Galaxy Note 4 นั้นมีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อจากฝั่ง Apple อย่าง iPhone 6 Plus ซึ่งการประชันกันในครั้งนี้ทาง macmixing ได้ทำวีดีโอที่ทำการเปรียบเทียบ phablet ทั้ง 2 รุ่นออกมาครับ แน่นอนว่าคงไม่มีรุ่นไหนที่จะออกมาได้สมบูรณ์แบบครับ โดยทั้ง 2 รุ่นนั้นต่างก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป แต่การแข่งขันของทั้ง 2 รุ่นนี้ก็ไม่มีทางที่จะผ่านไปเฉยๆ ได้อย่างแน่นอนครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ใกล้กับวันขอบคุณพระเจ้าและวันคริสมาสที่ทางฝั่งสหรัญอเมริกาจะมีการจับจ่ายซื้อของกันมากกว่าปกติ

iphone 6 plus galaxy note 4 video 600

Advertisement

จนถึงเวลาปัจจุบันนี้บอกได้คำเดียวเลยครับว่า Apple คงมีความสุขอยู่กับยอดขายของ iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่นมาก เพราะเพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์ยอดจองเครื่องก็ขึ้นหลัก 10 ล้านเครื่องเข้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีการคาดการณ์อีกว่าหลังจากที่ iPhone 6 เปิดตัวในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ตัวเลขของยอดขาย(และจอง) นั้นน่าจะสูงขึ้นไปถึง 40 ล้านเครื่องเลยทีเดียว ทางฝั่งด้าน Samsung นั้นกับ Galaxy Note 4 เองก็ได้มีการคาดการณ์ไว้ว่าน่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 15 ล้านเครื่องในช่วงเดือนแรกของการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครับ

การเปรียบเทียบระหว่างอุปกรณ์ทั้ง 2 นี้อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายมากนัก ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่อุปกรณ์ทั้ง 2 รุ่นนั้นใช้ระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกัน ทว่าวีดีโอที่แสดงข้างบนนั้นก็สามารถที่จะทำการเปรียบเทียบออกมาได้ดีพอสมควรครับ ตั้งแต่เริ่มการอธิบายถึงดีไซน์ของตัวเครื่องและวัสดุการประกอบเครื่อง จากนั้นตามด้วยฮาร์ดแวร์ภายในของแต่ละอุปกรณ์ สาธิตการใช้งานอุปกรณ์ทั้ง 2 ด้วยมือเดียวว่าสามารถที่จะใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียวได้ดีแค่ไหน ฯลฯ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสุดท้ายการใช้งานก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณๆ ผู้ใช้หล่ะครับว่าจะชอบใจกับเงินที่ได้เสียไปมากน้อยแค่ไหน

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เคสแบตเตอรี่เสริม Smart Battery Case ของ Apple นั้นหากไม่ดูในส่วนของดีไซน์ที่โดนสื่อต่างๆ เล่นข่าวกันว่าดูแล้วไม่เหมือนกับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากทาง Apple แล้วหล่ะก็ Smart Battery Case

Mac Corner

iStudio iBeat by comseven ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ง่าย ๆ เลือกรับส่วนลดทันทีสูงสุด 2,000.- หรือส่วนลดสูงสุด 10,000.- เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ

Mac Corner

หลังจากเปิดตัวกันไปที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ก็ถึงคราวที่ทาง Apple Shop Online จะมาลดราคารุ่นเก่าอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

Other News

iStudio iBeat by comseven ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ง่าย ๆ เลือกรับส่วนลดทันทีสูงสุด 2,000.- หรือส่วนลดสูงสุด 11,000.- เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ Best Deal จาก dtac หรือ TrueMove...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก