Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

จัดไป! Micro SD พร้อมตัวแปลง SD จาก Sandisk Ultra คลาส UHS1 16GB ราคา 199 บาท

อุปกรณ์เสริมถูกต้องบอกต่อกันหน่อยแล้วละครับ กับ MicroSD (microSDHC) พร้อมตัวแปลง SDHD จาก Sandisk Utlra SDHC คลาส UHS-I

อุปกรณ์เสริมถูกต้องบอกต่อกันหน่อยแล้วละครับ กับ MicroSD (microSDHC) พร้อมตัวแปลง SDHD จาก Sandisk Utlra SDHC คลาส UHS-I ที่จะมีความเร็วในการใช้งานเทียบเท่ากับ คลาส 10 ลดราคาอยู่ครับโดยจะมีความเร็วหน้ากล่องอยู่ที่ 30 MB/s (200x) ซึ่งเพียงพอต่อการนำไปใช้กับสมาร์ทโฟน หรือใส่กับกล้องถ่ายรูปหรืออัดวิดีโอก็ยังได้ และลดกันถึง 2 รุ่นสองราคาดังนี้

 

Advertisement

timthumb

 

ราคา

  • Sandisk Utlra SDHC คลาส UHS-I ความจุ 8 GB ราคา 99 บาท จากราคาเต็ม 250 บาท
  • Sandisk Utlra SDHC คลาส UHS-I ความจุ 16 GB ราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 450 บาท
  • โปรโมชั่นดังกล่าวเป็นของเว็บ iTruemart และจะหมดโปรโมชั่นในวันที่ 25 ตุลาคม 2014 ครับ และจิ้มซื้อได้เลยที่ >>iTruemart<<

สเปค

  • ความเร็วในการเขียน/อ่าน ข้อมูลสูงสุด 30MB/s
  • รองรับมาตรฐาน UHS-I
  • รองรับการบันทึกไฟล์วีดีโอความละเอียดสูงได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด
  • กันน้ำ, ทนต่อสภาพอากาศ และทนต่อการสั่นไหว
  • ขนาดความจุ 8GB , 16GB

โดยสินค้าดังกล่าวจะรับประกันการใช้งานเป็นระยะเวลา 10 ปีนับจากวันซื้อที่ระบุในใบเสร็จ ดังนั้นเพื่อนๆต้องเก็บกล่องและใบเสร็จเอาไว้ให้ดีๆ นะครับเดี๋ยวหาว่าไม่เตือน ยังไงก็ขอให้มีความสุขกับของถูกครับ ถ้ามีอะไรถูกๆลดราคาทางเราจะมาบอกต่อ

ที่มา : Specphone , iTruemart

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Other News

เรียกได้การ์ดหน่วยความจำอย่าง microSD Card เริ่มมีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดขึ้นเรื่อยๆ จากกที่เทคโนโลยีกล้องและมือถือมีความเติบโต ทั้งในส่วนของภาพนิ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก