Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เปิดตัว HTC Desire 820 และ Desire 820q อย่างเป็นทางการในอินเดียแล้ว ราคาไม่แพง

ถึงแม้ว่าปีนี้ทาง HTC จะมีกำไร แต่ทว่ากำไรที่ได้นั้นก็เป็นการจำกัดการใช้งบประมาณรวมไปถึงการตัดส่วนที่ไม่สร้างรายได้ออกไปจากบริษัทครับ ถึงอย่างนั้น HTC ก็ยังคงที่จะส่งผลิตภัณฑ์ออกมาในตลาดต่อไป

ถึงแม้ว่าปีนี้ทาง HTC จะมีกำไร แต่ทว่ากำไรที่ได้นั้นก็เป็นการจำกัดการใช้งบประมาณรวมไปถึงการตัดส่วนที่ไม่สร้างรายได้ออกไปจากบริษัทครับ ถึงอย่างนั้น HTC ก็ยังคงที่จะส่งผลิตภัณฑ์ออกมาในตลาดต่อไป โดยล่าสุดนั้น HTC ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกันครับได้แก่ Desire 820 และ Desire 820q โดยทั้ง 2 รุ่นนั้นมีสเปคที่เหมือนกันคือมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ HD หรือ 1280 x 720 pixels แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 16 GB กล้องหลังความละเอียด 13 MP f/2.2 กล้องหน้าความละเอียด 8 MP มาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียง BoomSound stereo ที่มีลำโพงอยู่ทางด้านหน้าของตัวเครื่อง รองรับการใช้งานได้ 2 Sim แบตเตอรี่ความจุ 2,600 mAh มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat และ HTC Sense 6 UI ครับ

HTC Desire 820 Desire 820q Launched In India 600

Advertisement

สำหรับความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นนั้นก็คือ Desire 820 จะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 615 ที่เป็น CPU แบบ Octa Cores รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit โดยจะมี 4 cores เป็น Cortex-A53 รันที่ความถี่ 1.5 GHz อีก 4 Core จะเป็น Cortex-A53 เช่นเดียวกันแต่จะรันที่ความถี่ 1.0 GHz มาพร้อมกับ GPU รุ่น Adreno 405 และหน่วยความจำขนาด 2 GB ครับ ส่วน Desire 820q จะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 410 ที่เป็น CPU แบบ quad-cores รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit ใช้สถาปัตยกรรม Cortex-A53 รันที่ความถี่ 1.2 GHz มาพร้อมกับ GPU รุ่น Adreno 306 และหน่วยความจำภายในขนาด 1 GB ครับ

สำหรับราคานั้น Desire 820 จะอยู่ที่?Rs. 24,990 หรือประมาณ 12,930 บาท ส่วน Desire 820q จะอยู่ที่ Rs. 22,550 หรือประมาณ 11,625 บาท พร้อมเริ่มวางขายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปครับ(ในประเทศอินเดียนะครับ ส่วนจะเข้าไทยเมื่อไรคงต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านทราบกันต่อไปครับ)

ที่มา :?nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

Other News

หลังจากที่เป็นข่าวมาได้สักพักใหญ่ๆ ในที่สุดสมาร์ทโฟนแห่งโลกดิจิทัลอย่างแท้จริงอย่าง "Exodus 1" จากทาง HTC ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ pre-order เรียบร้อยแล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก