Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung เปิดตัว Chromebook 2 ขนาด 11 นิ้ว ราคามิตรภาพแค่ 7,xxx กว่าบาท

สำหรับ Chromebook แล้วต้องมีชื่อ Samsung ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ที่คนจะนึกถึงกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง Samsung

สำหรับ Chromebook แล้วต้องมีชื่อ Samsung ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ที่คนจะนึกถึงกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง Samsung ได้ทำการเปิดตัว Chromebook รุ่นใหม่ ในชื่อ Chromebook 2 มาพร้อมกับหน้าจอ 11 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Intel Celeron N2840 โดยตอนนี้เปิดให้ pre-order แล้วในสหรัฐอเมริกา มีราคาอยู่ที่ $249.99 หรือประมาณ 7,750 บาทเท่านั้นครับ

Samsung Chromebook 2 01 600

Advertisement

Samsung Chromebook 2 02 600

Samsung Chromebook 2 03 600

สำหรับ Chromebook 2 นั้นมีสเปคดังต่อไปนี้ครับ

Samsung Chromebook 2 04 600

เรียกได้ว่าเป็น Chromebook ที่เร็วใช่เล่นครับ น่าเสียดายที่บริการใน Chromebook นั้นยังไม่สามารถที่จะใช้งานในประเทศไทยได้ ถ้า Google เปิดทำตลาด Chromebook อย่างเป็นทางการในเมืองไทยเมื่อไรมีหวังตลาด Notebook ได้มีการสั่นสะเทือนกันแน่ครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก