Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ความลับที่เก็บมาหมดกัน! หลุดคู่มือ Apple iPad Air 2 และ iPad mini 3 เผยมี Touch ID ทั้งคู่

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ(อีกแล้ว)ของ Apple ช่วงเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งหลายๆสื่อก็คาดการณ์กันว่า Apple เองจะเปิดผลิตภัณฑ์ในตระกูล

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ(อีกแล้ว)ของ Apple ช่วงเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งหลายๆสื่อก็คาดการณ์กันว่า Apple เองจะเปิดผลิตภัณฑ์ในตระกูล iPad , iPod และ Macintosh ด้วย และแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระแสและหลายสื่อและเพื่อนๆหลายท่านต่างจับจ้องกันอย่างใจจดก็หนีไม่พ้น iPad รุ่นใหม่อย่าง iPad Air 2 และ iPad mini 3 ที่ก่อนหน้านี้แทบจะไม่มีข้อมูล ภาพหลุด ต่างๆ ออกมาเลย ซึ่งนับได้ว่าเก็บข่าวได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ

 

Advertisement

timthumb

คู่มือ Apple ?iPad Air 2 และ iPad mini 3 เผยมี Touch ID ทั้งคู่

แต่ ครับแต่ ความลับย่อมไม่มีในโลกเพราะล่าสุดเกิดความผิดพลาดประการใดก็ไม่ทราบ เพราะ Apple ดั๊นเผลอหน้าจอและฟีเจอร์บาง(หลาย)ส่วนของ iPad รุ่นใหม่ออกมาซะได้ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวมีคนไปพบคู๋มือของ iOS 8.1 สำหรับเครื่องแท็บเล็ตอย่าง iPad ที่ Apple ปล่อยออกมาก่อน iOS 8.1 จะเปิดตัวออกมาจริงๆ ในคืนนี้

 

screenshot-2014-10-15-13-09-23

 

โดยข้อมูลดังกล่าวก็มีทั้งข้อมูลต่างๆ ของ iPad แถมยังมีการโชว์ภาพและชื่อของ iPad รุ่นใหม่กันจนหมดลุ้นไปเลย ซึ่งจะมีด้วยกันสองรุ่นคือ iPad Air 2 และ iPad mini 3 พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • มาพร้อมเซ็นเซอร์ Touch ID ที่ปุ่มโฮมทั้ง iPad Air 2 และ iPad mini 3
  • ยังคงมีสวิทช์ด้านข้างตัวเครื่อง ใกล้ๆ กับปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงเหมือนเดิม ไม่ได้ตัดออกไปอย่างที่มีข่าวลือ
  • iPad Air 2 สามารถถ่ายภาพรัว (burst shots) ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามข้อมูลในด้านอื่นของ iPad Air 2 และ iPad mini 3 เช่น ราคา สเปค ฟีเจอร์ วันวางจำหน่ายยังไม่มีหลุดออกมาครับเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ที่สนใจก็สามารถชมได้คืนนี้ราวๆ เที่ยงคืนเลยบน http://www.apple.com/live แต่ต้องชมผ่าน iOS และ OS X เท่านั้นนะครับ หรือถ้าง่วงๆ เดวช่วงเช้ารออ่านจาก NotebookSPEC เอาก็ได้ครับผม

ที่มา : Specphone , 9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

โปรโมชั่นลดแรง iPad Air 2 16GB Cellular ราคาพิเศษเพียง 10,900 บาท เมื่อเปิดเบอร์ ทรูมูฟ เอช ลดถึง 6,000 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมแพคเกจทรูมูฟเอช 499 บาท พร้อมจ่ายล่วงหน้า 3,210 บาท สัญญา 12 เดือน

Mac Corner

เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆ ครับ สำหรับคนที่กำลังอยากได้แท็บเล็ตดีๆ เจ๋งๆ ซักเครื่องมาใช้งาน เพราะทางร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของ Apple อย่าง iStudio by comseven ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับการซื้อ iPad Air 2

Mac Corner

เป็นธรรมเนียมของ Apple ที่เมื่อนำเสนอของใหม่ ของเก่าที่ยังขายอยู่ก็ต้องลดราคาลง ล่าสุดก็เป็นในส่วนของ iPad mini 2 และ iPad Air 2 ที่ได้มีการปรับราคาให้เราสามารถจับจองกันได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Mac Corner

ปรับราคา !!! iPad mini 3 ราคาเริ่มต้นที่ 11,600.- และ iPad mini 2 ราคาเริ่มต้นที่ 9,900.- ทั้งรุ่น Wi-Fi และ Wi-Fi + Cellular มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน iStudio by comseven...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก