Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Fitbit เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส Charge เอาใจคนชอบออกกำลังกายโดยเฉพาะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Fitbit ก่อนหน้านี้อย่าง Force fitness tracker ต้องประสบกับปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อกับผิวหนังจนในท้ายที่สุดทาง Fitbit ต้องทำการเรียกคืนสินค้ารวมทั้งเก็บออกจากการวางหาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Fitbit ก่อนหน้านี้อย่าง?Force fitness tracker ต้องประสบกับปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อกับผิวหนังจนในท้ายที่สุดทาง Fitbit ต้องทำการเรียกคืนสินค้ารวมทั้งเก็บออกจากการวางหายและหายไปจากตลาดครับ แต่ดูเหมือนกับว่าตอนนี้ Fitbit พร้อมที่จะกลับเข้าสู่ตลาดอีกครั้งแล้วครับเนื่องจากว่าทาง Gizmodo ได้รับสื่อทางการตลาดที่แสดงถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Fitbit Charge(ที่ดูเหมือนจะทอดแบบมาจาก Fitbit Force) และอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่มีชื่อว่า Fitbit Charge HR ครับ

Fitbit Charge 01 600

Advertisement

ทั้ง Charge และ Charge HR นั้นมีความสามารถเหมือนกันกับ Force เลยครับ ซึ่งนั่นก็คือสามารถที่จะทำการนับจำนวนก้าวที่คุณเดินในแต่ละวัน, วัดระยะที่คุณเดินทาง, วัดอัตราการเผาพลาญพลังงาน, คุณภาพการนอน ฯลฯ นอกเหนือไปจากนั้นก็คือ Charge ทั้ง 2 รุ่นนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณได้ โดยจะสามารถนำการแจ้งเตือนต่างๆ ขึ้นมาอยู่บนข้อมือของคุณได้ครับ

Fitbit Charge 02 600

สำหรับ Charge HR นั้นยังพกความสามารถเพิ่มเติมเข้ามาอย่างการวัดอัตราการเต้นของหัวใจครับ โดยจากในสื่อการตลาดที่หลุดออกมานั้นพบว่า Charge HR จะสามารถทำการวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบ 24/7 ผ่านทางสิ่งที่ทาง Fitbit เรียกว่า “PurePulse” ครับแน่นอนว่าความสามารถนี้คนที่ชอบออกกำลังกายอยู่เป็นประจำจะต้องชื่นชอบแน่นอน เสียดายที่ว่าไม่มีรายละเอียดว่าข้อมูลนี้จะถูกส่งขึ้นไปผูกกับ HealthKit แพลตฟอร์มของทาง Apple ได้หรือไม่ก็คงต้องคอยดูกันต่อไปครับ เนื่องจากว่าทาง Fitbit นั้นยังไม่ได้ทำการประกาศเปิดตัว Charge และ Charge HR ออกมาอย่างเป็นทางการเลยครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Realme Band 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในมาเลเซีย มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม หวังแย่งตลาด Xiaomi Mi Band 6 โดยเฉพาะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกว่าเอาใจผู้ใช้สมาร์ทแบนด์สายสุขภาพกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Xiaomi เปิดตัว Mi Band 6 รุ่นใหม่สำหรับตลาดทั่วโลกไปแล้วนั้น ทาง Realme คู่แข่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็อาศัยโอกาสดีเปิดตัว Realme...

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Other News

หลังจากที่เราได้เห็นแบรนด์ใหญ่ๆ เปิดตลาดสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบนด์ออกมามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มีผู้สนใจและใช้งานจำนวนมากขึ้นนั้น ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างดังกล่าวนั้นกลายเป็นที่นิยมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหากพูดถึงตัวสมาร์ทแบนด์เองนั้นก็มีผู้ผลิตหลายรายที่ลงตลาดกันเป็นว่าเล่นแถมมีหลายระดับหลากราคาแตกต่างกันไป อีกแบรนด์หนึ่งที่เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาในฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้นคงหนีไม่พ้น Makibes ที่ล่าสุดนั้นได้เปิดตัวสมาร์ทแบรนด์หรูสเปคแจ๋มในราคาที่คุณจะต้องสนใจออกมาอย่าง Makibes T20 จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันเลย Makibes T20 นั้นมาพร้อมกับสเปคที่ดึงดูใจโดยตัวหน้าปัดนั้นจะมาในรูปแบบของจอโค้งอย่างเต็มตัว(ไม่ใช่จอแนวตรงเหมือนแบรนด์ที่ผลิตขายในราคาถูกๆ) ตัวหน้าจอนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 1.5 นิ้ว(26.50 x 54.37 mm) ใช้พาเนลเป็น AMOLED...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก