Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS ROG G20 เกมมิ่งเดสก์ท็อป ดีไซน์เล็กพริกขี้หนู เจอกันได้ที่งาน TGS BIG 2014

เอซุสฉลองเปิดตัว ROGG20 เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่มีดีไซน์เล็กพริกขี้หนู มีขนาดเพียง 12.5 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล 4th-generation Intel? Core? i7processor ผสานกราฟฟิก NVIDIA? GeForce? GTX? 750

ROG G20

เอซุสฉลองเปิดตัว ROGG20 เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่มีดีไซน์เล็กพริกขี้หนู มีขนาดเพียง 12.5 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล 4th-generation Intel? Core? i7processor ผสานกราฟฟิก NVIDIA? GeForce? GTX? 750 เพื่อการเล่นเกมพร้อมกราฟฟิกระดับสูงแบบ HD อย่างไม่มีสะดุด ได้รับรางวัล Best Choice of the Year Award และ Best Choice Golden Award ในงาน Computex2014 โดยเตรียมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยการสนับสนุน G20 เพื่อใช้ในการแข่งขันเกม DOTA 2 Thailand Championship รอบ Grand Final ในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL?2014ระหว่างวันที่ 17-19 ต.ค. นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

Advertisement

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?ทีมงานวิจัยของเอซุสได้ศึกษาและค้นคว้าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคอเกมอยู่เสมอ ASUS ROG G20 เกมมิ่งเดสก์ท็อปขนาดเล็กที่สามารถติดตั้งในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด จะเป็นทางเลือกใหม่ของคอเกมในยุคนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและให้อรรถรสการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร การันตีคุณภาพด้วยการใช้แข่งขัน DOTA 2 ระดับอินเตอร์ ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาร่วมชมกันในงานนี้?

เกมมิ่งเดสก์ท็อปขนาดเล็ก ประสิทธิภาพระดับสูง

ASUS ROGG20 เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่มีดีไซน์เล็กพริกขี้หนู มีขนาดเพียง 12.5 ลิตร ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่ สะดวกสบายและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับติดตั้งบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลอันทรงพลัง 4th-generation Intel? Core? i5 และ i7processor ผสานกราฟฟิกระดับสูงอย่าง NVIDIA? GeForce? GTX? 745 และ 750 เพื่อการเล่นเกมพร้อมตั้งค่ากราฟฟิกในระดับสูงสุด ชมภาพยนตร์ความละเอียดระดับ 4K (Ultra-High-Definition) หรืองานออกแบบกราฟฟิก 3D ได้อย่างสบาย

ประหยัดพลังงานอย่างชาญฉลาด

ประหยัดกว่าด้วยโหมดประหยัดพลังงาน โดยใช้ไฟฟ้าเพียง 20 วัตต์เท่านั้น มีระบบระบายความร้อนอันชาญฉลาด ด้วยพัดลมคู่ที่จัดวางอยู่ภายในเครื่อง ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกสวยงาม แต่สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และใช้เสียงในการทำงานที่เงียบเพียง 25 เดซิเบล เปรียบเหมือนบรรยากาศในห้องสมุด ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ROG G20_L2

ออกแบบสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ

ผิวสัมผัสของตัวเครื่องถูกออกแบบด้วยสีดำดุ พร้อมแสงเอฟเฟคด้านหน้าและด้านล่างของตัวเครื่องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้มากถึง 8 ล้านสี เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้เต็มที่ยิ่งขึ้นไปอีก

เทคโนโลยี ASUS SonicMaster ให้พลังเสียงที่สุดยอด ด้วยการพัฒนาระบบเสียงทั้งในฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ทำให้เหล่าเกมเมอร์รู้ได้ทันทีว่าเสียงนั้นเป็นเสียงปืน ระเบิด หรือฝีเท้าของคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะใส่หูฟังหรือลำโพงภายนอกก็ตาม สนุกได้ครบเครื่องทั้งเกมและบันเทิง

ASUS-exclusive Aegis application ช่วยตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานแบบเรียลไทม์ ใช้งานง่าย สามารถทราบสถานะการทำงานของ CPU, Memory, การดาวน์โหลดและอัปโหลดของอินเทอร์เน็ต รวมไปถึงระดับอุณหภูมิ เหมาะสำหรับคอเกมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของเดสก์ท็อป เพื่อชัยชนะที่อยู่ไม่ไกลแล้ว

ASUS desktops ?Most-recommended Windows desktop brand

สุดยอดนวัตกรรม การออกแบบ และความเชื่อถือได้ คือหัวใจหลักของคอมพิวเตอร์เอซุส การันตีด้วยรางวัล Reader?s Choice Award ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า เอซุสสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดีที่สุดในตลาดเดสก์ท็อปพีซีระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ?ถ้าหากต้องการเดสก์ท็อปพีซีระบบปฏิบัติการวินโดวส์ เอซุสคือคำตอบที่ดีที่สุด? รับรองโดย PCMag.com สื่อชื่อดังแห่งวงการไอทีระดับโลก

สำหรับคอเกมที่สนใจสามารถไปร่วมงาน TGSBIG 2014 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 17-19 ต.ค. นี้ และหาซื้อผลิตภัณฑ์ ASUS ROG G20 ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,990 บาท ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และwww.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

###

SPECIFICATIONS

ROG G20

Operating system Windows 8.1 (64-bit)
Processor 4th-generation Intel??Core? i5/i7 processors
Chipset Intel??H97
Graphics NVIDIA GeForce GTX750 2GB GDDR5 (1DVI/HDMI/D-sub)NVIDIA GeForce GTX745 4GD3 (1D-SUB,1HDMI,1DVI)
Memory 8/12GB (16GB max) dual-channel DDR3 (1600MHz) ? 2? x SO-DIMMS
Expansion slots 1 x PCI-e x 16
Storage 1TB SATA 6Gbit/s hard drive 7200RPM (1TB)
Drive bays 1 x 2.5-inch, 5 x 3.5-inch
Optical drive 9mm Slimtray Super Multi DVD burner9mm Slimtray BD Writer
Audio 8 channel with ASUS SonicMaster technology
Connectivity 3 x SATA 6.0Gbit/s, HDMI-Out, 4 x USB 2.0, 4 x USB 3.0, 3.5mm 8 channel audio-out , 3.5mm headphone, 3.5mm microphone, 1 x RJ45 LAN, 2 x Power jack
Power supply 230W Adapter for GTX750180W Adapter for GTX745
Size 104 x 340 x 358mm
Weight 6.38kg

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก