Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แอพ Facebook สำหรับโมบายที่อัพเดทหน้าแสดงรูปภาพแบบใหม่ โชว์ภาพที่ดีที่สุดของคุณ

รูปภาพหนึ่งรูปภาพแทนคำพูดเป็นพันๆ คำ ประโยคนี้ยังสามารถที่จะใช้การได้อยู่ครับ โดยล่าสุดนั้นทาง Facebook ได้ทำการอัพเดทแอปพลิเคชัน Facebook สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งบน iOS และ Android

รูปภาพหนึ่งรูปภาพแทนคำพูดเป็นพันๆ คำ ประโยคนี้ยังสามารถที่จะใช้การได้อยู่ครับ โดยล่าสุดนั้นทาง Facebook ได้ทำการอัพเดทแอปพลิเคชัน Facebook สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งบน iOS และ Android ให้หน้าแสดงผลรูปภาพของคุณที่เก็บไว้บน Facebook นั้นเปลี่ยนไปจากเดิม โดยการแสดงผลของภาพนั้นจะอยู่ในรูปแบบของ?collage คือในกรณีที่มีรูปภาพใดๆ ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด รูปภาพนั้นก็จะถูกนำขึ้นมาเป็นตัวแทนของภาพในอัลบั้มนั้นๆ ครับ

facebook photo collage 01 600

Advertisement

facebook photo collage 02 600

facebook photo collage 03 600

ในการแสดงผลนั้นถ้าภาพใดมีจำนวนการกดถูกใจมากที่สุดภาพนั้นก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นภาพนั้นๆ ได้ง่ายขึ้น ซึ่งในกรณีนี้เองที่จะทำให้ยอดของการกดถูกใจนั้นมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งนี้ในปี 2012 นั้นทาง Facebook ได้ใส่ฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้สามารถที่จะทำกดรูปภาพที่คุณชื่อนชอบ(ผ่านเครื่องหมายดาวบนภาพ) เพื่อที่จะให้ภาพนั้นๆ เป็นตัวแทนของอัลบั่มนั้นแต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้ใช้เพียงไม่กี่คนเท่านั้นครับที่รู้ว่ามีฟีเจอร์นี้อยู่ ดังนั้นทาง Facebook จึงได้ทำการปรับรูปแบบของการโชว์รูปภาพที่เป็นตัวแทนอัลบั้มใหม่ด้วยการนำภาพที่มีจำนวนถูกใจมากที่สุดขึ้นมาเป็นตัวแทนอัลบั้มครับ

ที่มา :?techcrunch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก