Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HTC ยังไม่พร้อมที่จะส่ง Wearable ออกมาในปีนี้ คาดเลื่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปปี 2015

ในงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นมีนักวิเคราะห์บางคนที่คาดการณ์ไว้ด้วยครับว่า HTC อาจจะทำการเปิดตัว smartwatch ระบบปฏิบัติการ Android Wear ออกมาด้วย แต่ทว่าเมื่องาน

ในงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นมีนักวิเคราะห์บางคนที่คาดการณ์ไว้ด้วยครับว่า HTC อาจจะทำการเปิดตัว smartwatch ระบบปฏิบัติการ Android Wear ออกมาด้วย แต่ทว่าเมื่องานเปิดตัวผ่านไปนั้นเราก็ไม่ได้เห็นแม้แต่เงาของ smartwatch จากทาง HTC เลยแม้แต่นิดเดียวครับ จริงๆ แล้วมีผู้คนที่ตั้งความหวังไว้กับ smartwatch ของ HTC มาเช่นเดียวกันเพราะต้องยอมรับจริงๆ ครับว่างานออกแบบ One และ One M8 แปลกและแตกต่างออกไปจากสมาร์ทโฟน Android รุ่นอื่นๆ ที่วางขายอยู่ในตลาดตอนนี้ ซึ่งการออกแบบ One และ One M8 นั้นก็แปลกไปในทิศทางที่ดีครับ

htc smartwatch delay 01 600

Advertisement

แต่ถ้าหากจะว่าไปแล้ว HTC เองก็ต้องทำการบ้านเยอะหน่อยครับ เพราะยิ่งเวลาผ่านไปผู้ผลิตรายใหญ่ๆ ต่างๆ อย่าง Apple และ Samsung ก็ปล่อยผลิตภัณฑ์ในสาย smartwatch ออกมาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย(โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Samsung) ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนั้นมีผู้ผลิตรายใหญ่ๆ ที่มาจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่าง Asus, LG, Motorola ฯลฯ เริ่มก้าวเข้ามาในตลาด smartwatch กันมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ดังนั้นการที่ HTC จะสามารถแข่งกับผู้ผลิตรายใหญ่ๆ ในตลาดได้นั้นทาง HTC จะต้องทั้งใช้ความเร็วและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพทั้งด้านดีไซน์และสเปคออกมาให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้

htc smartwatch delay 02 600

ดูเหมือนว่า HTC จะรู้ตัวดีครับว่ามีคู่แข่งมาก และถ้าหากจะสามารถครองส่วนแบ่งในตลาดได้จะต้องผลิต smartwatch ที่มีคุณภาพออกมา ดังนั้นทาง HTC เองจึงไม่รีบมากจนเกินไปเพื่อที่จะทำการเข็น smartwatch ที่ไม่มีคุณภาพออกมา โดยจากข้อมูลล่าสุดนั้นพบว่า HTC จะเก็บ smartwatch ไปทำการเปิดตัวในช่วงปี 2015(ซึ่งน่าจะเป็นช่วงต้นปี) เลยครับ โดยส่วนหนึ่งนั้นน่าจะมาจากการที่ HTC ต้องการให้เมื่อมีการเปิดตัวแล้วผู้ใช้สามารถหาซื้อ smartwatch ของทาง HTC มาใช้งานได้ทันที

อย่างที่เราๆ ท่านๆ ทราบกันดีว่า smartwatch ที่เปิดตัวมาในปีนั้น ไม่ว่าจะเป็นจากผู้ผลิต Apple, Asus, Motorola, LG ผู้ใช้ต่างต้องรอเวลาไปถึงช่วงปีหน้าถึงจะได้หาซื้อ smartwatch ของผู้ผลิตเหล่านี้มาใช้งานได้กันครับ ดังนั้นในช่วงปีหน้าถ้าหาก HTC เปิดตัว smartwatch ของตัวเองออกมาจริงๆ แล้วมีการวางขายในตลาดเลยนั้นก็ไม่ได้ถือว่าช้าไปมากนักสักเท่าไรครับ คงต้องรอคอยดูกันต่อไปครับว่าทาง HTC จะดำเนินการอย่างไร หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Accessories review

เชื่อว่าแฟนบอยของ Casio หลายคนก็คงอยากจะได้สัมผัสกับนาฬิกาในแบบที่เป็นฟิตเนสแทร็คกิ้งของทางค่ายที่ตนเองชอบ แต่ก็รอจนแล้วจนรอด ก็ยังไม่มีวี่แวว แต่วันนี้มีข่าวดีจาก Casio ที่คุณจะได้เห็น G-SHOCK ในรูปแบบใหม่ ที่สามารถเช็คฮาร์ตเรตได้ มีเซ็นเซอร์ การติดตามนับก้าว และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกเพียบ ดีไซน์ยังคงกลิ่นอายของ G-SHOCK อย่างเต็มรูปแบบ Advertisement โดย Casio ใช้ชื่อรุ่นนี้คือ G-SHOCK Move...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Other News

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่เป็นที่นิยมในตลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก