Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HTC Desire EYE สมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้า 13MP สำหรับคนชอบการถ่าย selfie โดยเฉพาะ

และแล้วงานเปิดตัวของทาง HTC ที่พึ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นก็เป็นไปตามคาดครับ โดยก่อนหน้าที่จะมีวันงานนั้นได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า HTC จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในรุ่น Desire EYE

และแล้วงานเปิดตัวของทาง HTC ที่พึ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นก็เป็นไปตามคาดครับ โดยก่อนหน้าที่จะมีวันงานนั้นได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า HTC จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในรุ่น Desire EYE ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถพิเศษอย่างกล้องหน้าความละเอียด 13MP ซึ่งในงานวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นก็เป็นไปตามคาดครับ เพราะทาง HTC ได้ทำการเปิดตัว HTC Desire EYE ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

htc desire eye 01 600

Advertisement

อย่างที่กล่าวไปครับว่า HTC Desire EYE นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 13MP เช่นเดียวกันกับช่องหลังที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 13MP ด้วยเช่นเดียวกัน แถมกล้องทั้ง 2 ด้านนั้นยังมาพร้อมกับไฟแฟลชแบบ dual-LED ครับให้คุณมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะใช้ด้านไหนของกล้องถ่าย ภาพที่ได้นั้นก็จะมีคุณภาพดีใสกิ๊กแน่นอน

htc desire eye 02 600

สเปคด้านอื่นของ HTC Desire EYE นั้นก็ไม่ใช่เล่นๆ เลยครับ เพราะ HTC Desire EYE นั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว รองรับความละเอียดที่ระดับ Full-HD หรือ 1920 x 1080 pixels ใช้หน่วยประมวลผลของ Qualcomm รุ่น Snapdragon 801 ที่มาพร้อมความเร็ว 2.3GHz หน่วยความจำภายในขนาด 2GB แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 16GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card มาพร้อมกับลำโพงเสียงที่พ่วงเอาเทคโนโลยี BoomSound มาด้วย โดยแบตเตอรี่จะมีความจุอยู่ที่ 2,400 mAh ครับ แทมท้ายสุดกับมาตรฐานการกันน้ำที่ IPX7 ครับ

ทั้งนี้น่าเสียดายครับว่าทาง HTC ยังคงไม่ได้ให้ข้อมูลเรื่องของราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ HTC Desire EYE ออกมาอย่างใด เว้นแต่ว่า HTC Desire EYE นั้นจะถูกจัดจำหน่ายโดย AT&T เป็นเครือข่ายแรกหลังจากนั้นจะกระจายต่อไปครับ

ที่มา :?androidpolice

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สาว ๆ คนไหนที่เบื่อแล้วรูปโปรไฟล์เดิม ๆ อยากเปลี่ยนเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นต้องลอง Selfie 2 Waifu เปลี่ยนภาพ Selfie ของเราให้กลายเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นคาวาอี้ได้ง่าย ๆ ภายในไม่กี่วินาที สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้เลยที่: Selfie 2 Waifu ซึ่งเว็บไซต์นี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยโปรแกรมเมอร์สาวชาวญี่ปุ่น ที่ใช้นามว่า Creke ผู้หลงใหลในการ์ตูนญี่ปุ่น Advertisement ขั้นตอนการทำรูปของเราเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นแสนน่ารักก็ง่าย ๆ เลย...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก