Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ถูกใช้ได้! ASUS G550JK เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวคุ้ม ลด 3,900 บาท เหลือ 31,090 บาทเท่านั้นเอง

ของถูกต้องบอกกันต่อหน่อยแล้วละครับ โดยเฉพาะกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คลดราคา ซึ่งในคราวนี้เป็นทีของ ASUS G550JK ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคโอเคเลยละ

ของถูกต้องบอกกันต่อหน่อยแล้วละครับ โดยเฉพาะกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คลดราคา ซึ่งในคราวนี้เป็นทีของ ASUS G550JK ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคโอเคเลยละ ซึ่งจัดโปรลดราคามากถึง 3,900 บาทกันเลยทีเดียว จากราคาเต็ม 34,900 บาท เหลือเพียง 31,090 บาท ที่จัดว่าคุ้มนะ สำหรับเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ที่ต้องการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค สวยๆสักตัว และเน้นเล่นเกมพอสมควร พวกเกมใหม่รับรองเล่นได้หมดครับ แต่ถ้าจะปรับ Native ที่ Full-HD ขอแนะนำให้ปรับ Medium จะได้ลื่นนะ หรือถ้าอยากภาพสวยหน้า แนะนำให้ปรับ ASUS G550JK ไปที่ HD / All-High ก็ได้สบายมากด้วย การ์ดจอ GeForce GTX 850M และซีพียู Core i7

Advertisement

 

Screenshot (5)

 

ASUS G550JK เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวคุ้มลดเหลือ 31,090?

ถึงกระนั้นแล้วเงินส่วนต่างๆที่ลด ไปขอแนะนำให้ไปซื้อแรมมาเพื่มอีกสักแผงนะจะ DDR3L 4GB หรือ DDR3L 8GB ก็ได้นะครับ แนะนำเลยสำหรับคอเกมเห็นความแตกต่างชัดเจนแน่นอน หรือถ้ายังพอมีเงินจับยัด SSD ไปด้วยเลยก็ไม่เลวนะรับรองถูกใจครับ ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนใดสนใจเจ้า ASUS G550JK ละก็จิ้มซื้อได้เลยที่ >> headdaddy << ลดมา 3,900 บาทขนาดนี้รับรองคุ้มครับ ส่วนรีวิวจิ้มเลย >> ASUS G550JK Review << ส่วนสเปคก็ด้านล่างเลยนะครับ

asus-g550jk

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊ค MSI AMD ในปี 2024 นี้ มีตัวเลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาก็ทำราคาได้ประหยัดและได้สเปคคุ้มค่า ไม่เกิน 20,000 บาทก็หาซื้อเอาไว้ทำงานออฟฟิศได้แล้ว หรืออยากได้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งเป็นจุดแข็งของค่ายก็มีตัวเลือกเยอะตั้งแต่ราคา 20,000 ต้นไปจนหลักแสนบาทจัดสเปคมาแรงเต็มที่ระดับแทนเกมมิ่งพีซีก็ยังได้แล้วหาอุปกรณ์อื่นๆ อย่างหน้าจอ, เมาส์, เกมมิ่งคีย์บอร์ด ฯลฯ มาต่อเพิ่มก็ใช้งานได้ดีไม่ต้องประกอบพีซีให้เสียเวลาแล้ว นอกจากมีตัวเลือกเยอะ หัวใจของโน๊ตบุ๊ค MSI AMD อย่างซีพียูตระกูล Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 B5E แดงทั้งเครื่อง แรงได้ที่ เย็นได้โล่ ราคาเบาถูกใจเกมเมอร์! หากพูดถึงตระกูลเกมมิ่งของ MSI แล้ว MSI Bravo 15 B5E นั้นเป็นอีกซีรี่ส์ซึ่งทางแบรนด์มังกรแดงทำสเปคมาเป็น AMD ล้วน โดยจับคู่ซีพียู Ryzen และการ์ดจอ Radeon ไว้ด้วยกัน เพื่อใช้ฟีเจอร์พิเศษอย่าง...

Buyer's Guide

อัพเดทโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Acer ช่วงปลายปี มีของแรงตัวไหนให้โดนบ้างนะ? โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Acer เป็นโน๊ตบุ๊คยอดนิยมอีกซีรี่ส์ที่เกมเมอร์หรือแม้แต่คนทำงานหาซื้อไปใช้งานกัน โดยเฉพาะใครที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเครื่องแรงเอาไว้รันงานหนักๆ เช่น งานตัดต่อวิดีโอหรือแต่งภาพหนักๆ รวมไปถึงงานทำโมเดล 3D แล้วต้องใช้การ์ดจอแยกแต่ก็ไม่อยากจ่ายแพง ก็มีโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Acer เป็นตัวเลือกในใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ถ้าใครไม่สะดวกประกอบเกมมิ่งพีซีก็มี Acer Predator เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับ Desktop Replacement ให้ซื้อไปต่อจอแยกแล้วเล่นเกมได้เลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก