Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

PNY ปล่อย Ultra-fast HP x755w แฟลชไดรฟ์ที่รองรับมาตรฐาน USB 3.0

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง PNY ผู้นำทางด้านการผลิตอุปกรณืแหล่งเก็บข้อมูลและอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ทำการเปิดตัวแฟลชไดรฟ์รุ่น Ultra-fast HP x755w ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง PNY ผู้นำทางด้านการผลิตอุปกรณืแหล่งเก็บข้อมูลและอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ทำการเปิดตัวแฟลชไดรฟ์รุ่น?Ultra-fast HP x755w ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 ออกมาครับ โดยแฟลชไดรฟ์รุ่น HP x755w นี้รองรับการอ่านข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดที่ 90 MB/sec และการเขียนข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดที่ 30 MB/sec ซึ่งความเร็วที่ระดับนี้ก็เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับ USB 2.0 แล้วถือว่าทิ้งห่างไปหลายช่วงตัวเลยทีเดียวครับ

HP x755w USB 3.0 Flash Drive 600

Advertisement

สำหรับแฟลชไดรฟ์ของ PNY รุ่น?Ultra-fast HP x755w จะมีให้ท่านเลือกตั้งแต่รุ่นขนาดความจุ 8GB ไปจนถึงรุ่นขนาดความจุสูงสุดที่ 64GB โดยสามารถใช้งานได้ทั้งกับบนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS X 10.3 ขึ้นไป รองรับการใช้งานย้อนหลังกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB 2.0 มาพร้อมกับการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน ส่วนทางด้านราคานั้นทาง PNY ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

Tips & Tricks

แนะนำ USB Hub ยี่ห้อไหนดี น่าใช้งาน ราคาไม่แรง เชื่อมต่อได้เยอะ อัปเดต 2022 เดี๋ยวนี้การทำงานกับคอมพิวเตอร์นั้นมีอุปกรณ์ให้ต่อเพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หน้าจอ ปริ๊นเตอร์ ฯลฯ ซึ่งค่อนข้างสวนทางเป็นอย่างมากกับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่ดีไซน์ออกมาเน้นความเพรียวบาง พกพาไปไหนมาไหนสะดวก จึงทำให้พอร์ตการเชื่อมต่อนั้นลดลงตามไปด้วย USB Hub จึงถือเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ กับคอมพิวเตอร์ได้มากยิ่งขึ้น เรามาดูไปพร้อมๆ...

Buyer's Guide

SSD 500GB ตัวเด็ดอัพเดท 2022 ตอนนี้ตัวเด็ดอ่านเขียนไวทันใจเปิดตัวมากันเพียบ!! จะเกมเมอร์หรือคนทำงานก็ตาม ถ้าอยากอัพเกรด SSD ในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คของตัวเองก็คงจะมองหา SSD 500GB มาเปลี่ยนเป็นไดรฟ์ C:\ หรือเสริมเป็นไดรฟ์เสริมสำหรับติดตั้งเกมและโปรแกรมต่างๆ ได้ และเป็นความจุที่เยอะกำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป และราคาก็ไม่ถูกไม่แพงเกินไปอีกด้วย เพียงแค่หลักพันต้นๆ ไม่เกิน 4 พันบาทก็ซื้อมาเติมในเครื่องได้เลย และตอนนี้ก็มีทั้งรุ่นอินเตอร์เฟส PCIe 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก