Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ลือ! Apple iPad Air 2 จะเป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุด แต่ไม่รู้จะงอได้หรือเปล่านะ

มีรายงานจาก MacDailyNews เมื่อวันที่ผ่านมาว่า แท็บเล็ตจาก Apple รุ่นใหม่ที่กำลังจะมาอย่าง iPad Air 2 จะเป็นแท็บเล็ตที่บางเอามากๆ

มีรายงานจาก MacDailyNews เมื่อวันที่ผ่านมาว่า แท็บเล็ตจาก Apple รุ่นใหม่ที่กำลังจะมาอย่าง iPad Air 2 จะเป็นแท็บเล็ตที่บางเอามากๆ เพราะได้มีการนำเอาปุ่ม Mute/Rotation รวมถึงปุ่มล็อคด้านข้างออกไป และจะใช้การควบคุมผ่านซอฟแวร์ในเครื่องแทน ทำให้ตัว iPad Air 2 นั้นจะมีความบางเพียง 0.5 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นแท็บเล็ตตัวนึงที่บางสุดๆในขณะนี้เลยละ

 

Advertisement

Apple-iPad-Air-23

 

Apple iPad Air 2 จะเป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุด

โดยสเปคที่คาดหมายจากแหล่งข่าวนั้น ก็คาดว่า iPad Air 2 จะเลือกใช้ชิป Apple A8 Soc , มาพร้อมด้วย TouchID, แรม 2GB พร้อมหน้าจอความละเอียดสูงซึ่งยังไม่ได้ระบุบว่ามีความละเอียดเท่าไร และอย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงมากว่า iPad Air 2 จะเปิดตัวในเดือนนี้ครับผม

ที่มา : MacDailyNews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

โปรโมชั่นลดแรง iPad Air 2 16GB Cellular ราคาพิเศษเพียง 10,900 บาท เมื่อเปิดเบอร์ ทรูมูฟ เอช ลดถึง 6,000 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมแพคเกจทรูมูฟเอช 499 บาท พร้อมจ่ายล่วงหน้า 3,210 บาท สัญญา 12 เดือน

Mac Corner

เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆ ครับ สำหรับคนที่กำลังอยากได้แท็บเล็ตดีๆ เจ๋งๆ ซักเครื่องมาใช้งาน เพราะทางร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของ Apple อย่าง iStudio by comseven ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับการซื้อ iPad Air 2

Mac Corner

เป็นธรรมเนียมของ Apple ที่เมื่อนำเสนอของใหม่ ของเก่าที่ยังขายอยู่ก็ต้องลดราคาลง ล่าสุดก็เป็นในส่วนของ iPad mini 2 และ iPad Air 2 ที่ได้มีการปรับราคาให้เราสามารถจับจองกันได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Other News

เบลกิ้น มอบประสบการณ์อีกขั้นของคลาสสิคแอคเซสซอรี่ ด้วยคีย์บอร์ดเคสดีไซน์พรีเมียม ตัวบอดี้ทำจากวัสดุชั้นดีอย่างอลูมิเนียม อัลลอย เข้าคู่กับดีไซน์หรูหราของไอแพดแอร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อีกระดับที่ผู้ใช้งาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก