Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Gateway NV59C [Core i5 แรงทะลุขนาด]

cover

เป็นด้านใต้ท้องเครื่องรวมถึงช่องระบายความร้อนใต้ท้องเครื่อง

Advertisement

IMG_7570

ข้างใต้เครื่องมีบริเวณที่เปิดออกได้อยู่ 2 ส่วนคือส่วนหลักที่มี แรม, HDD, ซีพียู, การ์ดจอ โดยจะมีช่องระบายความร้อนให้มาไม่เยอะมากจะอยู่บริเวณส่วนที่ใส่ฮาร์ดแวร์ เนื่องจากสติ๊กเกอร์รับประกันอยู่ตรงบริเวณข้อต่อทางทีมงานเลยไม่กล้าที่จะแกะให้ท่านชมข้างใน อีกส่วนหนึ่งจะเป็น Express Slot

IMG_7575

IMG_7576

IMG_7574

ช่องระบายความร้อนมีความถี่มากและมีที่กรองฝุ่นในตัวซึ่งข้อดีของมันก็คือจะช่วยลดความร้อนสะสมภายในเครื่องได้

IMG_7579

HeatSink ของเจ้า Gateway NV59C มีขนาดยาวพอสมควรเลยน่าสนใจแล้วสิครับว่าจะเย็นจริงๆไหม

clip_image034.

IMG_7543

คีย์บอร์ดของ Gateway NV59C นั้นมาแบบมาตรฐานที่เพิ่ม Num Pad เข้ามาในคีย์บอร์ด เป็นแบบยกตัวตามยุคตามสมัยนิยมซึ่งจะช่วยให้สัมผัสอย่างเเม่นยำ และมองดูสวยงามอีกด้วย

IMG_7563

Num Pad ที่เพิ่มเข้ามา

IMG_7564

IMG_7565

ขนาดของปุ่มคีย์บอร์ดนั้นก็มีขนาดพอเหมาะไม่เล็กจนเกินไปนัก ปุ่ม Fn ต่างๆก็ให้มาอย่างครบครัน การที่เพิ่ม Num Pad เข้ามานั้นทำให้การพิมพ์งานบัญชีนั้นกลายเป็นเรื่องง่ายดายขึ้นมาก เพราะทุกอย่างบนคีย์บอร์ดของ Gateway NV59C ตัวนี้จะมีเหมือนกับที่ PC Desktop มี

IMG_7561

ปุ่มเปิดเครื่อง LED แสดงสถานะ HDD และ WLAN จะอยู่บนแทบด้านบนของคีย์บอร์ด

IMG_7566

Touchpad จัดว่ามีขนาดใหญ่โตมโหฬารกันเลยทีเดียวจะมีเส้นแบ่งเขตทางด้านข้างไว้อยู่ส่วนด้านบนด้านล่างจะไม่มี การสัมผัสลงไปของปุ่มเมาส์นั้นค่อนข้างที่จะแข็ง

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement พอร์ตต่างๆ ถูกนำมาไว้ข้างซ้ายเกือบหมดครับ รองรับ Memory Stick, SD Card, IEEE 1394, USB2.0 จำนวน 2 ช่อง, ช่องเสียบหูฟังและไมค์โครโฟน Back Panel USB2.0 อีก 2 ช่อง พร้อมช่อง LAN ถูกย้ายไปไว้ข้างหลังครับ...

Notebook News

และแล้ว Toshiba ก็เปิดตัวโน๊ตบุ๊คที่เป็นรุ่นพิเศษฉลอง 25 ปีโน๊ตบุ๊ค toshiba สุดพิเศษอีกหนึ่งรุ่นกับ Portege R700 Advertisement

Notebook Review

เป็นด้านใต้ท้องเครื่องรวมไปถึงช่องระบายความร้อนใต้ท้องเครื่องAdvertisement Fujitsu มีชื่อในการออกแบบด้วยความใส่ใจในตัว Product อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในระดับไหน ก็ยังคงออกแบบได้อย่างดี ถือว่าไม่มี 2 มาตรฐานแต่อย่างใด ยังคงความแข็งแรงอยู่เสมอ ในบริเวณใต้เครื่องจะมีส่วนที่เปิดออกได้ 2 ส่วน คือ ส่วนที่มีขนาดใหญ่ทางด้านซ้าย ซึ่งจะมีอุปกรณ์สำคัญ ๆ อยู่ อาทิเช่น ซีพียู แรม การ์ดจอ ส่วนที่เปิดได้อีกส่วนหนึ่งอยู่บริเวณด้านขวาบน...

Notebook News

เกตเวย์ จัดคอลเลคชั่นรับ End of Season Sales พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เกตเวย์ พร้อมโชว์โฉมโน๊ตบุ๊คคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ที่งาน Commart Thailand 2010 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 18 ? 21 มีนาคม ศกนี้ เกตเวย์ มอบสิทธิพิเศษสุดเอาใจคนรักแฟชั่น จัดโปรโมชั่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก