Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ในไตรมาสที่ 3 ทาง HTC ได้กำไรไป 21 ล้านเหรียญ มากกว่าที่ประมาณการแต่ยอดขายแย่ลง

ในไตรมาสที่ 3 นี้ทาง HTC สามารถที่จะทำรายได้ไปได้จำนวน $21 ล้านหรือประมาณ 651 ล้านบาทจากเงินรายได้ทั้งหมด $1.37 พันล้านหรือประมาณ 4.247 หมื่นล้านบาทครับ ซึ่งรายได้ที่เพิ่มขึ้นจนตัวเลข

ในไตรมาสที่ 3 นี้ทาง HTC สามารถที่จะทำรายได้ไปได้จำนวน $21 ล้านหรือประมาณ 651 ล้านบาทจากเงินรายได้ทั้งหมด $1.37 พันล้านหรือประมาณ 4.247 หมื่นล้านบาทครับ ซึ่งรายได้ที่เพิ่มขึ้นจนตัวเลขสามารถที่จะกลับมาอยู่ในแดนบวกได้เพราะมีกำไรของทาง HTC นี้ถือเป็นการขยับตัวเพิ่มขึ้นของรายได้ของทาง HTC ครับ โดยถ้าเทียบกับเมื่อปีที่แล้วนั้นทาง HTC มีรายได้ติดลบอยู่ที่ประมาณ $100 ล้านหรือประมาณ 3.1 พันล้านบาทเลยทีเดียวแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าถามว่า HTC กลับมามีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือยังต้องบอกว่าไม่ครับเพราะการที่ตัวเลขรายได้ของทาง HTC ที่สามารถกลับมาอยู่ในแดนบวกได้นี้เนื่องมาจากว่ามีนโยบายในการตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นมากกว่าการเพิ่มขึ้นของยอดขายอุปกรณ์ครับ

htc 600

Advertisement

ถ้าไปดูที่ยอดขายของทาง HTC แล้วพบว่าในเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นมียอดขายตกลงไป 8% เมื่อเทียบกับเมื่อปีก่อนหน้านี้ ตามด้วยในเดือนกรกฎาคมที่มียอดขายตกลง 33% และเดือนสิงหาคมที่มียอดเพิ่มขึ้น 10% ทั้งนี้ Apple และ Samsung ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของทาง HTC ครับ คงต้องรอดูต่อไปว่าทาง HTC จะแก้ไขปัญหาเรื่องรายได้ของบริษัทนี้อย่างไร เพราะดูเหมือนว่ายอดขายเรือธงของ HTC ในช่วงต้นปีอย่าง HTC One M8 นั้นจะไม่ค่อยดีนัก แต่ไม่แน่ว่าการเปิดตัวกล้อง Action ที่จะมีขึ้นในงานเปิดตัววันที่ 8 ตุลาคมนี้อาจจะทำให้สถานการณ์ของ HTC กลับมาดีขึ้นก็เป็นได้ครับ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านทราบกันต่อไปครับ

ที่มา :?9to5google

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

Other News

หลังจากที่เป็นข่าวมาได้สักพักใหญ่ๆ ในที่สุดสมาร์ทโฟนแห่งโลกดิจิทัลอย่างแท้จริงอย่าง "Exodus 1" จากทาง HTC ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ pre-order เรียบร้อยแล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก