Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มีเหมือนกัน! ภาพหลุด Lenovo Smartband นาฬิกาอัจฉริยะ Wearable รุ่นใหม่ที่ส่งให้ทาง FCC ตรวจสอบ

Lenovo แบรนด์ไอทียักษ์ใหญ่จากประเทศจีนก็ทนกระแส Wearable Device และกระแสรักสุขภาพไม่ไหว โดยล่าสุดก็มีภาพหลุด Lenovo Smartband อุปกรณ์

Lenovo แบรนด์ไอทียักษ์ใหญ่จากประเทศจีนก็ทนกระแส Wearable Device และกระแสรักสุขภาพไม่ไหว โดยล่าสุดก็มีภาพหลุด Lenovo Smartband อุปกรณ์ Wearable ตัวใหม่ของคนรักสุขภาพ เปิดเผยออกมาจาก Engadget ซึ่งภาพดังกล่าวถูกให้ข้อมูลว่าหลุดออกมาจาก FCC หรือ Federal Communications Commission คณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสาร (คล้ายกสทช. บ้านเรานั่นและ) ที่ทาง Lenovo ส่ง Smartband ไปให้ตรวจสอบมาตรฐาน

 

Advertisement

13994-9979bd23_680_400

Lenovo Smartband นาฬิกาอัจฉริยะ Wearable รุ่นใหม่

สำหรับ Lenovo Smartband ดังกล่าวนั้นก็ถูกยืนยันจาก Lenovo แล้วว่ามีตัวตนจริง และพร้อมจะวางขายในสหรัฐในอีกไม่นานนี้ครับ ซึ่ง Lenovo Smartband จะถูกออกแบบให้รองรับกับการออกกำลังกายเป็นหลัก โดยสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับก้าว ตรวจจับระยะทาง และช่วยตรวจจับการนอนได้ด้วย ซึ่งตัว Lenovo Smartband พร้อมเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Bluetooth แต่ยังไม่ได้รับการยินยันว่าจะรองรับกับดีไวซ์ใดบ้างครับ ซึ่งต้องติดตามอัพเดทกันต่อไปถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมทางทีมงานจะรายงานให้ทราบทันที

 

Screenshot (2)
Screenshot (1)

ที่มา : Nextpowerup

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก