Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ถูกเว้ยเห้ย! Lenovo G4070 ได้ซีพียู Core i5 การ์ดจอ R5 M250 ในราคาแค่ 12,990 บาทจากเดิม 17,990 บาท

ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วละครับกับโน๊ตบุ๊คราคาถูกที่ทาง Admin ได้ไปเจอมา ซึ่งในคราวนี้จะเป็นโน๊ตบุ๊คจาก Lenovo ในรุ่น G4070 ที่เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษา

ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วละครับกับโน๊ตบุ๊คราคาถูกที่ทาง Admin ได้ไปเจอมา ซึ่งในคราวนี้จะเป็นโน๊ตบุ๊คจาก Lenovo ในรุ่น G4070 ที่เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษา หรือเพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC ที่ใช้ทำงาน หรือเล่นเกมออนไลน์ ออฟไลน์บ้างครับ โดยเจ้า G4070 นั้นมีไฮไลท์อยู่ที่หน่วยประมวลผลกลาง Core i5 และการ์ดจอ AMD Radeon R5 M250 ที่มีประสิทธิภาพพอใช้ได้ ในราคาที่ถูกเวอร์ครับ ที่ 12,990 บาทเท่านั้นเอง จากที่ราคากลางเค้าขายอยู่ที่ 17,990 บาทครับ

Advertisement

 

big

 

สเปค Lenovo G4070

g4070

ซึ่งเว็บที่ลดราคานั้นก็จะเป็น Cdiscount นะครับ ได้ยินมาแว่วๆว่าเป็นเจ้าของเดียวกับ BigC ก็น่าจะไว้ใจได้ในระดับหนึ่ง โดยวิธีการสั่งซื้อให้จิ้มที่ลิงค์นี้นะครับ >>Cdiscount<< แล้วไปลงทะเบียนลด 10% กันด้วยละก็ได้จะราคา 12,990 บาทแล้วละครับ บอกเลยว่าคุ้มนะถ้าซื้อมาใช้งานจริงจัง บวกเล่นเกมบ้างประปราย ใครอยากดู Preview ก่อนตัดสินใจก็ที่จิ้มได้เลยที่ >>Lenovo G4070 Preview<<

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

AMD

โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad ซีพียู AMD สองรุ่นสุดคุ้มในงบ 20,000 บาทที่ไม่ควรพลาด! โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad ยังเป็นซีรี่ส์ในใจและหลายๆ คนอาจจะเคยใช้มาก่อนเพราะราคาไม่แพงหาซื้อได้ง่าย แค่มีเงินราว 20,000 บาท ก็ซื้อมาใช้งานได้แล้วแถมทางบริษัทยังใส่พอร์ต USB-C มาพร้อมใช้ ทั้งแบบโอนถ่ายไฟล์อย่างเดียวหรือบางรุ่นก็เป็น Full Function ใช้ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตแบบ Power...

รีวิว Acer

Acer Aspire 3 AMD โน๊ตบุ๊คดีๆ ที่ไม่ต้องจ่ายแพง ตัวเต็งในกลุ่มราคาไม่เกิน 20,000 บาท! เชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านน่าจะเคยใช้โน๊ตบุ๊ค Acer โดยเฉพาะตระกูล Aspire ซึ่งราคาเป็นมิตรหาซื้อง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์ชั้นนำต่างๆ และในปีนี้ Acer Aspire 3 AMD ทางบริษัทก็จัดการอัพเกรดเปลี่ยนซีพียูเป็น Ryzen 7000 Series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก