Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Garmin เปิดตัวนาฬิกาสำหรับคนชอบวิ่งเรือนใหม่ รุ่น Super Smart Forerunner 920XT

นาฬิกาสำหรับการวิ่งนั้นอาจจะมาในรูปแบบที่เรียบง่าย หรืออาจจะซับซ้อนมากก็ได้ครับ โดยทาง Garmin

นาฬิกาสำหรับการวิ่งนั้นอาจจะมาในรูปแบบที่เรียบง่าย หรืออาจจะซับซ้อนมากก็ได้ครับ โดยทาง Garmin นั้นเลือกที่จะสร้างนาฬิกาสำหรับการวิ่งที่มีความซับซ้อนมากกว่า โดยนาฬิกาสำหรับการวิ่งที่ทาง Garmin พึ่งเปิดตัวออกมาใหม่ในชื่อรุ่น 920XT นั้นจะพร้อมวางขายในตลาดช่วงก่อนวันหยุดยาวที่จะถึงนี้(ช่วงวันขอบคุณพระเจ้าของฝั่งอเมริกาและยุโรป) โดยทาง Garmin ให้สัญญาว่า 920XT นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถการส่งสัญญาณและเครื่องเตือนสำหรับการฝึกอบรมทีร่จะช่วยให้คุณพร้อมจะลุกขึ้นจากที่นอนไปออกกำลังกายด้วยการวิ่งให้ได้ 160 กิโลในช่วงเวลาเพียง 2 – 3 อาทิตย์เท่านั้นครับ

garmin 920XT 01 600

Advertisement

garmin 920XT 02 600

garmin 920XT 03 600

สำหรับ Forerunner 920XT นั้นดีไซน์ภายนอกยังคงดูเหมือนกับ Forerunner ในรุ่นก่อนหน้านี้ครับ โดยจะมีหน้าจอขนาดใหญ่ ตัวเรือนมีขนาดใหญ่แต่มาพร้อมกับสายรัดที่มีความสะดวกสบาย 920XT มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำและนอกจากที่จะวิ่งแล้วยังสามารถที่จะทำการติดตามการปั่นจักรยานและว่ายน้ำให้กับคุณได้ด้วยอีกครับ 920XT สามารถที่จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้เหมือนกับ smartwatch ทั่วไปโดยจะนำการแจ้งเตือนต่างๆ มาโชว์ยังหน้าจอของตัวนาฬิกา อีกทั้งยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ WiFi ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการอัพโหลดข้อมูลการออกกำลังของคุณไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้โดยไม่ต้องใช้สาย ตัวนาฬิกาจะถูกแบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือรุ่นที่ไม่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้จะมีราคาอยู่ที่ $449 หรือประมาณ 13,920 บาท ส่วนรุ่นที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้จะมีราคาอยู่ที่ $499 หรือประมาณ 15,470 บาท

garmin 920XT 04 600

garmin 920XT 05 600

garmin 920XT 06 600

920XT จะมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ อย่างการติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ เช่น นับก้าวการเดิน, วัดระยะทางที่เดินหรือวิ่ง, คำนวณปริมาณแคลลอรี่ที่ใช้ในการทำกิจกรรม, นับถอยหลังเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงเป้าหมายที่ผู้ใช้ต้องการในชีวิตประจำวัน, การแจ้งเตือนด้วยเสียงเมื่อมีการไม่ใช้งาน(เคลื่อนไหว) นานเกินกว่า 1 ชั่วโมง และติดตามการนอนหลับของผู้ใส่ครับ นอกไปจากนั้นยังมาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ที่ให้คุณสามารถดึงการแจ้งเตือนต่างๆ จากอุปกรณ์ที่จับคู่ไว้เช่นแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความเข้า, แจ้งเตือนเมื่อมี email เข้า, แจ้งเตือนเมื่อมีสายเข้า ฯลฯ ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลครับว่าจะมีเข้ามาขายในไทยหรือไม่ คงต้องคอยดูกันต่อไปครับ

ที่มา : techcrunch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก