Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

พบกับ Samsung Galaxy Grand Prime ที่เน้นเรื่องการ selfie เป็นพิเศษ ราคาเพียง 7,750 บาท

ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีที่ทาง Samsung ได้ทำการพัฒนาสมาร์ทโฟนขึ้นไปหลายอย่างครับ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มใช้วัสดุที่เป็นโลหะแท้ๆ เข้ามาในการผลิตแทนพลาสติกโพลีคาร์บอเนต หรือจะเป็นปีที่ Samsung

ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีที่ทาง Samsung ได้ทำการพัฒนาสมาร์ทโฟนขึ้นไปหลายอย่างครับ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มใช้วัสดุที่เป็นโลหะแท้ๆ เข้ามาในการผลิตแทนพลาสติกโพลีคาร์บอเนต หรือจะเป็นปีที่ Samsung ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนัวตกรรมอย่าง Galaxy Note Edge ที่มีหน้าจอแบบด้านข้างเพิ่มเข้ามา รวมไปถึงเป็นปีที่ Samsung กลับมาใช้หน้าจอแบบ Super AMOLED กับแท็บเล็ตอีกครั้ง(ก่อนหน้านี้ Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Tab 7.7 ที่ใช้หน้าจอ Super AMOLED ออกมาก่อนเมื่อช่วงปี 2012 แล้วครับ) และปีนี้ยังเป็นปีที่ Samsung เน้นเรื่องกล้องหน้าที่มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพ selfie(ที่กำลังฮิต) อย่างเต็มรูปแบบครับ

samsung galaxy grand prime 01 600

Advertisement

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในปีนี้ที่ Samsung เน้นเรื่องของการถ่ายภาพ selfie เป็นพิเศษคงหนีไม่พ้น Galaxy Note 4 ที่พึ่งวางขายไปหมาดๆ ในงาน TME 2014 เมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมาครับ แต่ว่า Galaxy Note 4 นั้นก็ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาสูงเพราะถือว่าเป็นเครื่องในระดับบน บริษัทที่ถนัดการแตกกิ่งก้านสาขาของผลิตภัณฑ์อย่าง Samsung คงไม่เน้นเฉพาะตลาดบนแน่ครับ ดังนั้นทาง Samsung จึงได้เปิดตัว Galaxy Grand Prime สมาร์ทโฟนที่มีราคาอยู่ในระดับกลางถึงล่างออกกมาพร้อมกับการพ่วงความสามารถในการถ่ายภาพ selfie ออกมาด้วยในราคาเพียง $250 หรือ 7,750 บาทเท่านั้นครับ

samsung galaxy grand prime 02 600

แน่นอนว่าเมื่อราคาอยู่ในตลาดระดับกลางถึงล่างนั้นเราอาจจะหวังให้ใช้สเปคสูงๆ มากก็คงจะไม่ได้ครับ Galaxy Grand Prime นั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 960 x 540 pixels ใช้หน่วยประมวลผลแบบ quad-core ที่ความเร็ว 1.2 GHz(Cortex A53 รองรับการประมวลผลที่ระดับ 64-bit) มาพร้อมหน่วยความจำขนาด 1GB แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 8GB(สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card) แบตเตอรี่ความจุ 2,600 mAh กล้องหลังความละเอียด 8MP แต่ที่พิเศษสุดคงเป็นกล้องหน้าที่รองรับความละเอียดที่ 5MP สำหรับถ่าย selfie แบบชัดปิ้งโดยเฉพาะครับ ทั้งนี้ Galaxy Grand Prime จะเริ่มวางขายในประเทศอินเดียก่อนเป็นที่แรกจากนั้นถึงจะขยายไปยังภูมิภาคอื่นต่อไปครับ)

หมายเหตุ – ตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่?144.8 x 72.1 x 8.6mm และน้ำหนัก 156g ใช้วัสดุเป็นพลาสติกโพลีคาร์บอเน็ต และจะมีรุ่นที่รองรับ 2 Sim ออกมาด้วยครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก