Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ระวัง! ไวรัส มัลแวร์ รูปโป๊ หลุด Emma Watson ใน Facebook เข้าไปดูคอมอาจเจ๊งได้

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้มีข่าวภาพและคลิปหลุดดาราดังระดับฮอลลีวู๊ดมากมายหลากหลายคน และหนึ่งในนั้นก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า Emma Watson

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้มีข่าวภาพและคลิปหลุดดาราดังระดับฮอลลีวู๊ดมากมายหลากหลายคน และหนึ่งในนั้นก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า Emma Watson เองก็มีคลิป และรูปโป๊ที่หลุดออกมาเช่นกันครับ ทำให้หลายๆคนความหาภาพและคลิปนั้นกันอย่างกระหน่ำแต่หาเท่าไรก็หาไม่เจอสักที

 

Advertisement

Screenshot

ไวรัส มัลแวร์ รูปโป๊ หลุด Emma Watson

แต่ถึงกระนั้นแล้วแม้ไม่มีคลิปและภาพหลุดอย่างที่ลือกัน แต่กลับมีมือดีทำไวรัว หรือมัลแวร์ดัก..เอาไว้ใน Facebook ให้คนคลิ๊กเข้าไปดูครับ ซึ่งแน่นอนว่าไวรัสดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อทั้งผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนเป็นวงกว้างครับ และอาจจะมีการส่งต่อกันเป็นลูกโซ่โดยอัตโนมัติ ซึ่งก็บอกตามตรงนะครับว่าทางผู้เขียนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันจะมีผลร้ายแรงแค่ไหน ขั้นต้นอาจจะทำให้ Facebook มีปัญหาได้ หรือขั้นร้ายแรงสุดก็อาจจะทำให้คอมพิวเตอร์เสียไปเลย หรือแม้แต่อาจจะขโมยข้อมูลธนาคารต่างๆ ไปเลยก็ได้นะครับ ก็ขอแจ้งเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังเอาไว้นะครับ ถ้าเจอ รูปโป๊ หลุด Emma Watson อย่ากดเข้าไปดูเด็ดขาด ถ้าอยากดูก็ขอกันหลังไมค์เอาจะดีกว่า…ไปละฟิ้ววว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

ทีมงานไปจะกระทู้ในพันทิพมาเห็นว่าน่าสนใจดี และเชื่อว่าเป็นคำถามที่หลายท่านสงสัยกันนักว่าแม้จะเป็นพีซีหรือโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่ แต่เมื่อใช้งานไปสักพักราว 1-2 ปี เครื่องก็มักจะเกิดอาการหน่วงหรือช้าลงอย่างชัดเจน ซึ่งมันเกิดจากอะไร และสามารถแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้างนะ Advertisement ก่อนอื่นเราต้องแบ่งประเด็นกันก่อน เพราะหลักๆพีซีทำงานด้วยองค์ประกอบ 2 ส่วนหลักๆเลยคือ ฮาร์ดแวร์ และซอฟแวร์ ซึ่งปัญหาหลักๆมันก็มักจะมาจาก 2 ส่วนนี้ละครับ ซึ่งมีโอกาสที่ทำให้เครื่องช้าลงได้ทั้ง 1. Hardware คอมพิวเตอร์มีการเสื่อมไปตามการเวลาจากความร้อน คอมเครื่องนึงปกติเปิดใช้งาน 9...

Windows Zone

ไวรัสคอมพิวเตอร์! แน่นอนไม่มีใครอยากจะเจอมันแน่นอน เพราะหากได้ติดไปแล้วละก็ ยากมากที่จะกำจัดไวรัสตัวนั้นให้หายได้แบบง่ายๆ อีกทั้งบางตัวอาจทำให้ระบบ OS พังไปเลยก็ได้ ต้องมาเสียเวลาลงใหม่อีก ไม่สนุกแน่นอน แต่หากเราเล่นให้เป็น และรู้วิธีป้องกัน ไวรัส และรับรู้ความเสี่ยง เพื่อนๆ ก็จะลดโอกาสในการเจอไวรัส หรือ ทำให้เครื่องติดไวรัสแน่นอน Advertisement วิธีเลี่ยงการเจอ ไวรัส และป้องกัน ไวรัส 1. ติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่มั่นใจได้...

Tips & Tricks

ไวรัส เป็นของที่อยู่คู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์มานาน โดยไวรัสแต่ละตัวจะมีความแตกต่างกัน แต่ทุกตัวล้วนจะประสงค์ร้ายต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราทั้งนั้น แม้จะมีโปรแกรมแอนตี้ไวรัสก็ไม่สามารถกำจัดไวรัสให้หายไปหมดได้ วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำให้รู้จักกับไวรัสชนิดหนึ่งที่เพื่อนๆบางคนอาจเคยโดนมาบ้างแล้ว หรือบางคนที่อาจไม่เคยโดนก็จะได้เตรียมตัวรับมือทันAdvertisement โดยที่ไวรัสตัวนี้มีโอกาสที่จะติดมากับโปรแกรมบางโปรแกรมแม้แต่อาจจะติดได้จากเว็บ ส่วนมากจะพบใน Windows 7 ขึ้นไป โดยที่เครื่องเหยื่ออาจไม่มีแอนตี้ไวรัสที่ดีพอทำให้ไม่สามารถป้องกันได้ทัน วิธีเช็คว่าติดไวรัส ISUSPM.exe อยู่หรือไม่ 1.โดยไวรัสดังกล่าวจะมีอาการที่อยู่ๆก็มี Processes ISUSPM.exe Run ขึ้นมาเอง ทั้งๆที่ไม่คุ้นหน้าตามันเลย? แปลกๆนะเนี้ย (บางคนอาจคิดว่ามันเป็นของ Microsoft ด้วยซ้ำ)...

Mac Corner

ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ายังมีผู้ใช้งาน Mac บางคนบางท่าน ที่จะเข้าใจความเป็น Mac จริงๆ หรือข้อจำกัดต่าง โดยในบทความนี้แอดมินโป้งก็เลยจะมาพูดคุยในเรื่องของสิ่งที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับ Mac กัน 5 เรื่องโดยเรื่องเหล่านั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เคยรู้มาก่อน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก