Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เผยราคาในไทยแล้ว พร้อมวันจำหน่าย (ไม่) เป็นทางการ 24 ตุลาคมนี้

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ทีเดียว โดยเป็นในส่วนของรายละเอียดราคาแต่ละรุ่นพร้อมกับวันวางจำหน่าย (ไม่เป็นทางการ) ซึ่งเป็นการนำเสนอผ่านทางสื่อหนังสือพิมพ์รายใหญ่ในไทยอย่าง Bangkok Post

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของ?iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ทีเดียว โดยเป็นในส่วนของรายละเอียดราคาแต่ละรุ่นพร้อมกับวันวางจำหน่าย (ไม่เป็นทางการ) ซึ่งเป็นการนำเสนอผ่านทางสื่อหนังสือพิมพ์รายใหญ่ในไทยอย่าง Bangkok Post?

Screen-Shot-2557-09-27-at-4.52.00-PM

Advertisement

สำหรับข้อมูลที่ได้ที่การเปิดเผยออกมา ได้มีการระบุว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะขายในไทยวันแรกวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้ (อีกไม่ถึงเดือน) ผ่านทางบรรดาผู้ใหญ่บริการทั้ง 3 ค่ายใหญ่ อย่าง AIS, DTAC, Truemove พร้อมกันนั้นยังสามารถซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Apple Store Online ได้อีกด้วย สนนราคามีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • iPhone 6 ความจุ 16GB ราคา 25,500 บาท
  • iPhone 6 ความจุ 64GB ราคา 29,400 บาท
  • iPhone 6 ความจุ 128GB ราคา 33,400 บาท
  • iPhone 6 Plus ความจุ 16GB ราคา 29,400 บาท
  • iPhone 6 Plus ความจุ 64GB ราคา 33,400 บาท
  • iPhone 6 Plus ความจุ 128GB ราคา 37,300 บาท

เห็นได้ชัดเลยนะครับว่าราคาเริ่มต้นของ iPhone 6 นั้นมีราคาสูงกว่า iPhone 5S (23,900 บาท) เมื่อปีที่แล้วพอสมควรทีเดียว ส่วน iPhone 6 Plus นั้นก็มีราคาเกือบๆ 30,000 ทีเดียว เรียกได้ว่าเอาไปซื้อ Gaming Notebook ซักเครื่องได้อย่างสบายๆ แน่นอนว่าหลายๆ คนต้องคิดว่ามีราคาสูงเกินไปหากเทียบกับประเทศอื่นๆ ที่ขณะนี้เค้าวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กันไปซักพักแล้ว

iphone6_6plus_laying_down

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ใจว่าราคาที่ถูกเปิดเผยมานี้เป็นราคาเครื่องเปล่าของทางแต่ละเครือข่าย หรือเป็นราคาของ Apple Store Online กันแน่ เพราะว่าราคาเครื่องเปล่าของ 2 แหล่งจำหน่ายนั้นมีราคาไม่เท่ากัน (โดยถ้าซื้อผ่านทาง Apple Store Online จะถูกกว่าประมาณ 1,000 – 2,000 บาท)

เอาเป็นว่าคงต้องคอยติดตามข้อมูลล่าสุดกันอีกทีสำหรับคนที่ตั้งใจซื้อ iPhone 6 หรือ iPhone Plus เพราะตอนนี้ข้อมูลเปิดเผยออกมาขนาดนี้ ส่งผลให้ให้บรรดาร้านหิ้วต่างๆ ต้องลดราคาลงอีกอย่างแน่นอน ยังไงถ้าแนะนำก็ให้รอเครื่องศูนย์จะดีกว่า ยกเว้นแต่ถ้าบินไปซื้อเองได้อันนี้ก็ตามสะดวก

ที่มา :?bangkokpost

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก