Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Polar เปิดตัวนาฬิกาที่มาพร้อมกับ GPS เพื่อใช้ในการติดตามการวิ่ง ราคาเพียง 6,200 บาทเท่านั้น

ดูเหมือนว่าช่วงนี้เทรนของนาฬิกาที่มาพร้อมกับความสามารถในการติดตามการออกกำลังกายนั้นกำลังมาแรงครับ โดยล่าสุดทาง Polar ก็ได้เปิดตัวนาฬิกาที่มาพร้อมกับความสามารถในการติดตามการออกกำลังกาย

ดูเหมือนว่าช่วงนี้เทรนของนาฬิกาที่มาพร้อมกับความสามารถในการติดตามการออกกำลังกายนั้นกำลังมาแรงครับ โดยล่าสุดทาง Polar ก็ได้เปิดตัวนาฬิกาที่มาพร้อมกับความสามารถในการติดตามการออกกำลังกายของผู้สวมใส่ด้วยในตัวรุ่น M400 โดยตัวนาฬิกานั้นจะติดตั้ง GPS มาภายในทำให้สามารถที่จะตรวจสอบการออกกำลังกายของคุณได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือเดิน โดยราคาของ M400 นี้อยู่ที่ $200 หรือประมาณ 6,200 บาทเท่านั้นครับ

polar2 600

Advertisement

M400 จะมีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ นอกเหนือไปจากความสามารถในการติดตามการออกกำลังกายของคุณไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือเดินแล้ว M400 ยังสามารถที่จะวัดอัตราการเต้นของหัวใจของคุณได้ด้วย และคุณสามารถที่จะทำการตั้งโปรแกรมสำหรับการออกกำลังกายเช่นดูเวลาทั้งหมดที่คุณจะวิ่ง, ตั้งจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของการวิ่ง ฯลฯ โดยสามารถที่จะทำได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน Polar Flow ครับ สำหรับเรื่องแบตเตอรี่นั้นทางบริษัทก็ได้ให้สัญญาว่าจะสามารถใช้งานได้อย่างน้อยยาวนานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งครับ(ถ้าใช้งาน GPS ไปด้วยก็จะสามารถใช้งานได้ 9 ชั่วโมงต่อเนื่องครับ)

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย 2023 ยี่ห้อไหนดี ที่ของมันต้องมี สวย เท่ ดูดี ฟังก์ชันครบ อัปเดต 2023 นาฬิกาสำหรับสวมใส่ออกกำลังกาย หรือ Smart Watch นั้น มีจำหน่ายเยอะแยะมากมายตามท้องตลาด ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น โดยแต่ละรุ่นก็มักจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่หลายๆ คนก็ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ ว่าจะซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนดี ทีมงาน NotebookSPEC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก