Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ไอที ซิตี้ เปิดตัวเอ็กซ์เทอร์นอลฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพา My Passport Wireless

ไอทีซิตี้ เมืองเทคโนโลยีครบวงจร เอาใจคนที่กำลังมองหาเอ็กซ์เทอร์นอลฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาเปิดโปรดักส์ใหม่ My Passport Wireless โปรดักส์ใหม่ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัทเวสเทิร์นดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด

ไอที ซิตี้ เปิดตัวเอ็กซ์เทอร์นอลฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพา My Passport Wireless

?wdfMP_Wireless

Advertisement

ไอทีซิตี้ เมืองเทคโนโลยีครบวงจร เอาใจคนที่กำลังมองหาเอ็กซ์เทอร์นอลฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาเปิดโปรดักส์ใหม่ My Passport Wireless โปรดักส์ใหม่ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัทเวสเทิร์นดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัทไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมกันให้ชาวไอที ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ 80 สาขาทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือรุ่น WD My Passport Wireless 1TB ในราคา 6,290 บาท และ WD My Passport Wireless 2TB ในราคา 8,590 บาทพร้อมรับประกันเป็นเวลา 2 ปีเต็ม

My Passport Wireless เป็นไดร์ฟขนาดพกพา โดยไม่ต้องใช้สาย สามารถบันทึกภาพและไฟล์จากอุปกรณ์ทั้งหมดจากบนแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน หรือสำรองข้อมูลหรือโอนถ่ายภาพและวิดีโอจาก SD การ์ดของคุณเพื่อถ่ายภาพได้อย่างต่อเนื่อง ไดร์ฟชนิดนี้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกและเป็นไดร์ฟเพียงตัวเดียวที่ไม่มีข้อจำกัดและมีประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่เหนือกว่าโดยไม่ต้องมีสายให้ยุ่งยากหรือไม่ต้องใช้สายต่ออินเตอร์เน็ต ก็เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ 8 รายการได้พร้อมๆ กันการใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จได้โดยมีเวลาการสแตนด์บายสูงสุด 20 ชั่วโมงและการสตรีมสูงสุด 6 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ SD การ์ดแบบบิวต์อิน มีคุณสมบัติสามารถโอนถ่ายหรือสำรองข้อมูลภาพและวิดีโอจาก SD การ์ดของคุณในระหว่างการปฏิบัติงานภาคสนามเพื่อให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างต่อเนื่อง และช่องเสียบเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่เชื่อมต่อกับไฟล์มีเดียโดยใช้แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนด้วยแอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ My Cloud จาก WD สามารถเข้าถึงไฟล์ของคุณได้อย่างปลอดภัยจากทุกแห่งหนด้วยอุปกรณ์ iOS หรือ Android และยังสามารถสตรีมวิดีโอ ภาพ และเพลงไปยังทีวีที่เชื่อมต่อ เครื่องเล่นมีเดีย เครื่องเกม และอุปกรณ์ DLNA/UPnP อื่นๆ หรือใช้เป็นฮับ Wi-Fi เพื่อแบ่งปันการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับอุปกรณ์ได้ 4 รายการพร้อม ๆ กันอีกทั้งยังสามารถตั้งรหัสผ่าน Wi-Fi สำหรับภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และไฟล์ที่สำคัญที่ต้องการบันทึก นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องไดร์ฟจากการเข้าถึง USB โดยใช้ Drive Lock ในแผงควบคุมอุปกรณ์สามารถโอนถ่ายความเร็วสูงจาก USB 3.0 ซึ่งใช้แผงควบคุมที่ใช้งานได้ง่าย ดำเนินการวินิจฉัยไดร์ฟ ลบ และฟอร์แมตไดร์ฟ สามารถสั่งจองได้ภายในวันที่ 27 กันยายน ? วันที่ 7 ตุลาคม 2557 จำนวนจำกัด 100 เครื่องเท่านั้น โดยจะจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคม 2557 ที่ IT CITY และ IT CITY Mobile ทุกสาขา ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2656-5030 หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.itcity.co.th , www.facebook.com/itcitycare

# # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ปัจจุบันการซื้อสินค้าอะไรสักชิ้นอาจจะไม่ใช่แค่เหตุผล แต่มันก็มีอารมณ์ร่วมด้วย อย่าง Seagate Starwars Mandalorian Beskar ที่ไม่ใช่แค่ฮาร์ดดิสค์พกพา แต่มันผลิตมาเพื่อแฟน Starwars Mandalorian หรือต่อให้ไม่ใช่แฟนก็ชอบ เพราะมันมาพร้อมไฟ RGB ด้วย Advertisement Seagate Starwars Mandalorian Beskar™ Ingot Drive Special Edition...

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Accessories review

ฮาร์ดดิสค์พีซีมีข้อดีก็คือมีความจุสูงกว่า SSD และฮาร์ดดิสค์โน๊ตบุ๊ค ทำให้มักเป็นหน่วยความจำหลักในการสำรองข้อมูล และ ORICO 3.5″ External Hard Drive ก็ออกแบบมาเพื่อฮาร์ดดิสค์สำหรับเครื่องพีซี ที่สามารถเชื่อมต่อใช้งานง่าย ไว้สำรองข้อมูล พร้อมพกพาไปไหนก็ได้ตามต้องการ Advertisement ORICO 3.5″ External Hard Drive เป็นกล่องสำหรับใส่ฮาร์ดดิสค์ของเครื่องพีซี หรือฮาร์ดดิสค์ขนาด 3.5 นิ้ว...

Other News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง Toshiba ในส่วนของแผนก Digital Products Division (DPD) ประจำอเมริกาได้ทำการเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์แบบไร้สาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก