Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Asus เปิดตัวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ROG รุ่น G551 และ G771 การ์ดจอ GTX850M/860M + Core i7 จอ IPS

ในอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทาง Asus ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งซีรีส์ Republic of Gamers (ROG) G ออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นด้วยกันครับคือ G551 และ G771

ในอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทาง Asus ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งซีรีส์?Republic of Gamers (ROG) G ออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นด้วยกันครับคือ G551 และ G771 โดยรุ่น G551 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15 นิ้ว ส่วนรุ่น G771 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17 นิ้ว หน้าจอทั้ง 2 รุ่นเป็นแบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ Full-HD หรือ 1920 x 1080 pixels มุมมองสูงถึง 178 องศา แรงด้วยหน่วยประมวลผล Core i7 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อม GPU จาก Nvidia ที่มีให้เลือกทั้งรุ่น?GeForce GTX 850M/860M (โดยจะมีการแตกเป็นรุ่นย่อยๆ ให้เลือก โดยราคาจะแตกต่างกันไปตามสเปค) ให้คุณมั่นใจว่าสามารถที่จะเล่นเกมที่ความละเอียดระดับ Full-HD ได้อย่างแน่นอน

ASUS G551 01 600

Advertisement

Asus ROG G551

Asus ROG G551 และ G771 ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์โฉบเฉี่ยวใช้โทนสีดำแดง ตามแบบซีรีส์ ROG ของทาง Asus ใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียม บริเวณฝาหน้ามีโลโก้สัญลักษณ์ของซีรีส์ ROG ดูสวยงาม คีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ระบบบระบายความร้อนด้วยพัดลมที่ถูกออกแบบมาอย่างดีไม่ต้องกลัวว่าเวลาใช้งานจะมีเสียงดังของพัดลมรบกวนให้รำคาญใจแต่อย่างใด ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI เวอร์ชัน 1.4 และ DisplayPort ที่ให้คุณสามารถเชื่อมต่อเพื่อการแสดงผลแบบหลายหน้าจอและรองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 4K หรือ Ultra-HD

ASUS G771 01 600

Asus ROG G771

ระบบเสียง?SonicMaster Premium ให้คุณภาพเสียงระดับสูงไม่ว่าจะใช้งานผ่านหูฟังหรือผ่านลำโพงเครื่องเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ พร้อมฟีเจอร์?ROG AudioWizard ที่ให้คุณสามารถปรับโหมดเสียงได้ตามอารมณ์อย่างง่ายดายถึง 5 โหมด สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีข้อมูลแต่อย่างใดครับ ถ้ามีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก