Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ดาวน์โหลดโบชัวร์โปรโมชั่น งานมือถือ สมาร์ทโฟน ราคาถูก TME 2014

ใกล้เข้ามาอีกแล้วละครับกับงานแสดงเทคโนโลยีและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Mobile Device ชั้นนำของประเทศไทยอย่างงาน

ใกล้เข้ามาอีกแล้วละครับกับงานแสดงเทคโนโลยีและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Mobile Device ชั้นนำของประเทศไทยอย่างงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่แน่นอนว่าภายในงานต้องก็ต้องผลิตภัณฑ์จำพวกสมาร์ทโฟน แท็บเล็บ สมาร์ทวอช และอุปกรณ์เสริมต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำขนมาลดราคาอย่างแน่นอน แถมยังมีโปรโมชั่นแบบเต็มสตรีมอีกด้วยละครับ ส่วนเพื่้อนๆ NotebookSPEC ท่านใดสนใจก็ไปกันได้เลยในวันที่ 2-5 ตุลาคม 2014 นี้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติร์นะครับ อ่อเกือบลืมไปเตรียมเงินไปเยอะๆนะ ส่วนด้านล่างจะเป็นโบชัวร์จากในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ครับผม

p1s
p2s
p3s

Advertisement

p4s

ที่มา :?thailandmobileexpo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

รวมโปรโมชั่น iPhone และ iPad จากเหล่าบรรดาโอเปอเรเตอร์ที่มีภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานจัดตั้งแต่วันที่ 2-5 ตุลาคมนี้เท่านั้น และจะสามารถหาซื้อ iPhone และ iPad

PROMOTION

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ จัดโปรโมชั่นโดนใจท้าทายสายฝนด้วยกองทัพผลิตภัณฑ์โมบิลิตี้ดีไวซ์ พร้อมโชว์โฉมและให้เปิดจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ACER Liquid X1 LTE

Buyer's Guide

กลับมากันอีกครั้งแล้วนะครับ กับงานจำหน่ายและจัดแสดงมือถือ สมาร์ทโฟน เก็จเจ็ต ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง TME 2014 หรือ

Buyer's Guide

เชื่อว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่หลายๆ อยากไปเดินส่องมือถือและพริตตี้กันใช่ไหมละครับ อย่างงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End ที่กลับมาอีกครั้งแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก