Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

วะวะว้าวว! ลดอย่างแรง iPhone 5s และรุ่นอื่นๆเริ่ม 13,900 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆ

บอกตามตรงว่าไม่ได้ส่วนแบ่งหรือส่วนได้ส่วนเสียอะไรแต่อย่างใด แต่เห็นว่ามันถูกดีครับเลยนำมาบอกต่อเพื่อนๆ

บอกตามตรงว่าไม่ได้ส่วนแบ่งหรือส่วนได้ส่วนเสียอะไรแต่อย่างใด แต่เห็นว่ามันถูกดีครับเลยนำมาบอกต่อเพื่อนๆ กับโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนจาก AIS ครับ ที่ลดราคาโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนชั้นนำหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น iPhone 5s , Samsung Galaxy , Sony และแบรนด์อื่นๆ มากมาย

 

Advertisement

12030

 

ซึ่งในโปรโมชั่นนี้จะมีไฮไลท์อยู่ตรงที่ iPhone 5S นี่ละครับที่ลดราคาถูกสุดๆ เหลือ 13,900 บาทเท่านั้นเองคุ้มเวอร์เลยอะเพื่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆ จะติดสัญญาไป 12 เดือนหรือ 1 ปีนะครับ พร้อมต้องชำระล่วงหน้าอีก 599 บาท x 6 เดือน ซึ่งคำนวนให้คร่าวๆก็ 13,900 บาท + 3,594 บาท = 17,494 บาท ก็ยังคุ้มอยู่นะสำหรับเพื่อนๆที่ต้องใช้รายเดือนอยู่แล้ว ส่วนรุ่นอื่นก็ยังมีลดอีกเยอะนะโดยรุ่นที่น่าสนใจก็จะมีดังนี้ เพื่อนๆที่สดใจก็ไปจัดหากันได้เลยนะครัช

  • iPhone 5s 16GB 13,900 บาท
  • iPhone 5S 32GB 16,900 บาท
  • iPhone 5S 64GB 19,900 บาท

 

AIS Super Deal   ยิ่งใหญ่สะใจ ทุกแบรนด์ชั้นนำพร้อมใจลดราคายิ่งกว่าเดิม

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

จากที่ผู้เขียนง่วงๆนอนอยู่ทำเอาตาลุกวาวเลยละครับ เมื่อไปเจอกับวิดีโอการทดสอบ iPhone ทุกรุ่นบน Youtube บน Chennel EverythingApplePro

Mac Corner

สิ่งหนึ่งที่สาวก iPhone หรือผู้ที่สนใจเรื่องฮาร์ดแวร์บน iPhone 6 อยากจะรู้แต่ว่าในงานเปิดตัวนั้นไม่มีการพูดถึงเลยเรื่องหนึ่งคงหนีไม่พ้นเรื่องของ GPU ของ iPhone 6 ครับ ว่าชิป A8 นี้จะใช้ GPU รุ่นไหน

Mac Corner

พึ่งผ่านการเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการมาหมาดๆ เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาครับกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่หลายๆ คนให้ความสนใจ สิ่งที่มีเพิ่มเติมเข้ามานั้นก็คือการที่ iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่นนั้น

Special Story

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กันไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 9/9/2014 ที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก